Đắc Nông: Xe khách chở 22 người bất ngờ mất lái lao xuống vực

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/4/2021 | 4:17:34 PM

Xe khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh bất ngờ mất lái lao xuống vực, 22 người trong xe may mắn thoát nạn.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 29/4, một xe khách giường nằm (chưa xác định được danh tính tài xế) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Nông đi Đắk Lắk. Khi đến đoạn qua xã Thuận Hạnh (huyện Đắk Song, Đắk Nông), lái xe bị mất lái khiến xe lao xuống vực rồi lật ngang.

Lúc này trên xe có 22 hành khách, một số người bị thương nhẹ. Sau khi xảy ra tai nạn, hành khách được người dân địa phương cứu hộ, đưa ra ngoài hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Theo TPO)

Các tin khác
Lực lượng Công an huyện Trạm Tấu vừa tuần tra, kiểm soát vừa tuyên truyền, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông đường bộ.

Công tác tuần tra, kiểm soát được lực lượng công an huyện và các xã, thị trấn tăng cường triển khai, kết hợp giữa lưu động và lập chốt tại các tuyến đường, khu vực trọng điểm, nhất là trên tỉnh lộ 174, đường Hát Lừu - trung tâm huyện.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tối ngày 27/4, xảy ra vụ tai nạn giữa xe mô tô và xe ô tô làm một người tử vong tại chỗ.

512 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và ma túy là con số lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Yên Bái đã xử lý sau một tháng ra quân thực hiện đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm theo chuyên đề “Người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn”. Vi phạm này là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đáng tiếc đã xảy ra. Ghi nhận của Phóng viên Báo Yên Bái.

Thanh tra giao thông kiểm tra phương tiện vận tải hành khách thông qua việc truyền dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình tại Bến xe Yên Bái.

Nhiều trường hợp lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ mang tính đối phó; khi muốn chạy quá tốc độ hay khi đón, bắt khách..., lái xe sẽ ngắt việc truyền dữ liệu về trung tâm, gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong việc quản lý, kiểm soát phương tiện cũng như công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục