Thừa Thiên Huế: Va chạm giữa xe khách và xe máy làm 2 người tử vong tại chỗ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/2/2022 | 8:01:46 AM

Vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe máy xảy ra trên đường tránh TP Huế khiến 2 người đi xe máy tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: Báo Công an nhân dân điện tử.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: Báo Công an nhân dân điện tử.

Tối 11/2, trên tuyến đường tránh đi qua địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô chở khách và xe máy đi ngược chiều, hậu quả làm hai người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hai nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn R (sinh năm 1992) và Nguyễn Đình P (sinh năm 1985), cùng trú tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế).

Theo thông tin ban đầu từ Công an thành phố Huế, khoảng gần 19h ngày 11/2, tại Km 22+400 đường tránh Huế đoạn đi qua xã Thủy Bằng, thành phố Huế, ô tô khách mang biển số 36B-016.80 do Nguyễn Ngọc Phương (sinh năm 1981, ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển đã va chạm với xe máy mang biển số 75G1-119.26 do Nguyễn Văn R điều khiển, chở Nguyễn Đình P. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ô tô khách 36B-016.80 đang có 47 người, lưu thông theo hướng Bắc–Nam, ngược chiều với xe máy.

Ngay khi nắm được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân để lo hậu sự.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các phương tiện lưu thông trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận ngày mùng 3 Tết Nhâm Dần

Thủ tướng chỉ đạo chậm nhất đến tháng 4 năm nay phục hồi du lịch, vận tải khách cũng phải khẩn trương phục hồi mới đáp ứng được nhu cầu.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ xe chở sắn lao xuống vực tại Gia Lai

Ngày 9-2, Thủ tướng ra công điện khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Gia Lai, khi xe chở sắn lao xuống vực làm 6 người chết và 3 người bị thương.

Cảnh sát giao thông tăng cường kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện trong dịp nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Kết thúc 9 ngày nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát tốt, không xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng và các vụ đua xe trái phép. Người người, nhà nhà được vui xuân, đón tết an toàn và hạnh phúc.

Ban an toàn giao thông tỉnh Gia Lai đến thăm nạn nhân sống sót sau tai nạn.

'Lúc xe lao xuống vực nghe rào rào, rầm rầm sợ lắm. Mọi người văng ra xung quanh, có người bị chết ở gần mình nữa. Sợ lắm. Đến khi vào bệnh viện mình vẫn không tin còn sống', anh Guư, người sống sót trong vụ xe tải lao xuống vực, chia sẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục