Vĩnh Phúc: Xe khách chở 30 người đâm vào ta luy, rơi xuống vực ở Tam Đảo

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/5/2022 | 7:35:54 AM

Chiếc xe khách chở 30 người di chuyển trên quốc lộ 2B hướng đi thị trấn Tam Đảo mất lái, đâm vào taluy rồi rơi xuống vực, nằm cách mặt đường khoảng 3-4m.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 29/5, Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang phân luồng giao thông, phối hợp cơ quan chức năng điều tra vụ xe khách rơi xuống vực ở Tam Đảo.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, xe khách 29 chỗ do Nguyễn Quang Cường (32 tuổi, ở Sóc Sơn, Hà Nội) cầm lái trên đường quốc lộ 2B hướng đi thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Trên xe lúc này có 30 người (bao gồm lái xe và một phụ xe).

Tới Km 18+450 thuộc xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, xe khách mất lái, đâm vào taluy đường rồi rơi xuống vực.

Tại hiện trường, chiếc xe lật ngang, nằm cách mặt đường khoảng 3-4m.

Chính quyền địa phương cho hay vụ tai nạn khiến 2 người trên ôtô bị thương, được đưa đi cấp cứu. Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức lực lượng cứu hộ, cứu nạn và đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo VTC)

Các tin khác
Anh Triệu Duyên Sinh, xã Y Can làm thủ tục và nhận biển số xe tại Công an huyện Trấn Yên.

Từ ngày 21/5/2022, người dân có thể đến công an cấp huyện và cấp xã để đăng ký phương tiện, cấp biển số xe ngay tại địa phương. Đây là một trong những nội dung của Thông tư 15/2022/TT-BCA ngày 06/4/2022 của Bộ Công an nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi khi tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ hành chính công.

Chiếc xe 4 chỗ biển số TP.HCM đang di chuyển trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (Bình Dương) bất ngờ chuyển làn, tông vào 2 ô tô đang chạy chiều ngược lại. Vụ tai nạn liên hoàn khiến các tài xế bị thương.

Kiểm định lần đầu ô tô mới tại Trung tâm Ðăng kiểm Mỹ Ðình (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trước đề xuất của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) về việc bỏ đăng kiểm lần đầu đối với ô tô mới, nhiều ý kiến đồng tình, bởi như thế tiết kiệm được thời gian, chi phí cho người dân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, một số ý kiến băn khoăn lo ngại rằng, có mẫu xe vừa được xuất xưởng đã lỗi.

Ô tô tông vào hàng loạt xe máy và chốt bảo vệ trong hầm chung cư.

Chiếc xe Mercedes S560 Maybach đi hướng từ khu gửi xe tại hầm chung cư ra ngoài thì tông vào hàng loạt xe máy và chốt bảo vệ, khiến 1 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục