Đi làm ca đêm cuối năm, nam công nhân bị tai nạn giao thông tử vong trên đường về nhà

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/1/2023 | 8:30:02 AM

Nam công nhân kết thúc ca làm trên đường trở về phòng trọ thì không may bị tai nạn giao thông (TNGT) tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam công nhân tử vong (Ảnh người dân cung cấp)
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam công nhân tử vong (Ảnh người dân cung cấp)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào lúc gần 22h đêm qua 31/12/2022, trên tuyến quốc lộ (QL) 39 đoạn qua khu Phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Vào thời điểm trên, người tham gia giao thông trên QL39 bất ngờ nghe tiếng va chạm rất lớn. Sau đó, phát hiện một chiếc xe máy vỡ nát chắn trước đầu xe tải. Nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 37L2-109.56 nằm lọt trong gầm xe tải với thương tích rất nặng.

Thấy người này vẫn còn thở, mọi người xung quanh đã tìm cách đưa đi cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân tử vong.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là Phòng Văn Mạnh (SN 2001, ở thôn 2, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái).

Theo một người bạn của nạn nhân, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha mẹ già yếu, nhà có 2 anh em, chỉ có Mạnh là con trai. Để có tiền phụ giúp bố mẹ trang trải cuộc sống, Mạnh đã xuống Hưng Yên xin làm công nhân.

Buổi tối khi xảy ra tai nạn, nạn nhân vừa tan ca trên đường trở về phòng trọ.

Hiện công an địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo baogiaothong)

Các tin khác
Ban Tổ chức đã trao giải cho 20 tập thể và 50 cá nhân đoạt giải “Vô lăng vàng” năm 2022, ngoài ra còn trao 15 giải “Văn hoá giao thông” cho 5 tập thể và 10 cá nhân.

Ban Tổ chức đã trao giải cho 20 tập thể và 50 cá nhân đoạt giải “Vô lăng vàng” năm 2022, ngoài ra còn trao 15 giải “Văn hoá giao thông” cho 5 tập thể và 10 cá nhân.

Đăng kiểm viên đang thực hiện quy trình kiểm định xe cơ giới.

Cục Đăng kiểm yêu cầu các đơn vị đăng kiểm tuyệt đối không được tự ý đóng cửa, dừng phục vụ nhu cầu kiểm định xe cơ giới và sẽ thực hiện kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Hiện trường vụ tai nạn tại Km219+950 trên QL6.

Ngày 28/12, trên quốc lộ (QL) 6, đoạn qua huyện Mộc Châu và Yên Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra 9 vụ tai nạn giao thông, trong đó có 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hiện trường chiếc xe bán tải tông sập quán ăn ven đường.

Chiếc xe bán tải bất ngờ gặp sự cố, tài xế đánh lái sang trái lao lên lề tông sập 1 quán ăn bên đường cùng nhiều xe máy. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục