Yên Bái cao điểm đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/10/2024 | 7:06:29 PM

YênBái - Đã có gần 400 trường hợp học sinh vi phạm sau gần 10 ngày thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho lứa tuổi học sinh. Lực lượng chức năng cũng xác minh và xử phạt cả phụ huynh giao xe cho con chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện.


Trong những ngày qua, lực lượng CSGT toàn tỉnh tiếp tục tập trung tuần tra, kiểm soát tại tất cả các tuyến đường, nhất là địa bàn gần khu vực trường học, khu vực có nhiều thanh, thiếu niên tụ tập vi phạm trật tự  an toàn giao thông 


Không chỉ lực lượng CSGT, những ngày này, lực lượng công an xã, lực lượng an ninh trật tự cơ sở cũng tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền, nhắc nhở học sinh, phụ huynh học sinh nghiêm túc chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ.


Những nội dung tuyên truyền về đảm bảo trật tự ATGT cho lứa tuổi học sinh


Lực lượng chức năng tuyên truyền tới các bậc phụ huynh, lái xe đưa đón học sinh, các thầy cô giáo để góp phần đảm bảo ATGT cho học sinh đến trường


Lực lượng CSGT lập biên bản xử lý các trường hợp học sinh vi phạm khi tham gia giao thông


Riêng tại Yên Bái, lực lượng CSGT Công an toàn tỉnh sẽ kéo dài thời gian thực hiện cao điểm lên 45 ngày theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, tức từ ngày 1/10 đến 15/11/2024. 

Mạnh Cường

Tags Yên Bái CSGT Cao điểm ATGT học sinh sinh viên TTATGT

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn.

Lưu thông với tốc độ cao, không làm chủ tay lái nên khi đi đến ngã tư, xe máy do 2 thanh niên điều khiển đã tông vào hông xe ô tô con. Vụ tai nạn làm 2 thanh niên đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Thành phố Yên Bái chỉ đạo có văn bản yêu cầu các đơn vị thi công không vận chuyển đất vào các khung giờ cao điểm: sáng từ 6h30 đến 8h, trưa từ 11h đến 12h45, chiều từ 16h30 đến 18h, nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông do xe chở đất gây ra...

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Ảnh: Người dân cung cấp

Xe khách đang lưu thông trên quốc lộ 7C ở Nghệ An thì bất ngờ mất lái lật nhào xuống ruộng làm 2 người tử vong và một số người khác bị thương.

Cán bộ Đội CSGT - TT, Công an thành phố Yên Bái có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Sáng nay (8/10), tại đường Kim Đồng, thuộc tổ 7, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái đã xảy ra va chạm giao thông khiến một người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục