Ước mơ có thật của Cha

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2014 | 7:40:29 PM

YBĐT - Ước mơ ngày nào về một đôi chân không tật nguyền của cô bé Mùa Thị Cha ở Pá Hu, xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái đã không còn là mơ ước. Câu chuyện của Cha khiến người ta tin vào sự kỳ diệu của tình yêu thương con người và những điều tốt đẹp của cuộc sống xung quanh ta...

Đôi chân của Cha sau phẫu thuật

Hiện cô bé đang được học tập tại Trung tâm Giáo dục, chăm sóc và phục hồi chức năng trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái.  

P.V

Các tin khác

YBĐT - Chẳng đủ đầy tay - chân như bạn bè cùng trang lứa khác nhưng cậu bé Hà Văn Hiếu, thôn Bảo Long, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái lại luôn là niềm tự hào của bà của mẹ khi mà thành tích học tập của em suốt 5 năm liên tục học tập tại trường làng luôn được xếp và tốp nhất nhì của lớp.

YBĐT - Sau khi bài viết “Ba anh em một chiếc xe lăn” của tác giả Đức Toàn được đăng trên Báo Yên Bái và Báo Tuổi trẻ online, ngày 10/11/2013, thời gian qua, ba anh em đã nhận được sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm của các tập thể, cá nhân, là bạn đọc thân thiết của báo Tuổi trẻ đã ủng hộ ba anh em, với tổng số tiền trị giá 29,5 triệu đồng.

Những mô hình nuôi ong mật lưu động theo mùa hoa ở Mù Cang Chải.

YBĐT - Đến bản Nậm Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái), nói đến anh Giàng A Trầu thì bà con người Mông nơi đây ai cũng biết bởi vì anh là một thanh niên trẻ, biết vượt khó làm giàu chính đáng.

Giàng A Vảng được tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

YBĐT - "Em cố gắng học thật giỏi để sau này sẽ trở thành một chiến sỹ công an bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quê hương" là mong ước của Giàng A Vảng, học sinh lớp 9B Trường phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) - THCS huyện Mù Cang Chải. Cậu học trò người Mông này vừa đoạt giải nhất môn Lịch sử kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2012 - 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục