Yên Bái khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2021
- Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2021 | 10:59:02 AM
YênBái - Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 2/7/2021 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2021.
Bộ phận một cửa tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Yên Bái.
|
Tags Yên Bái khảo sát mức độ hài lòng cơ quan hành chính
Các tin khác
Dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính khối huyện, thị, thành phố cùng những nỗ lực để duy trì và giữ vững "ngôi đầu", là tiền đề quan trọng để góp phần thực hiện thắng lợi một trong 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn.
Từ hôm nay (1/7), Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân chính thức đi vào hoạt động.
Năm 2020, huyện Văn Yên xếp ở vị trí thứ 2 của tỉnh trong công tác cải cách hành chính. Một trong những kết quả nổi bật là công tác cải cách thủ tục hành chính.
Sáng 29/6, UBND phường Minh Tân, thành phố Yên Bái phối hợp với VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng số sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thực hiện giao dịch điện tử, phát hiện và phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.