Yên Bái khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/7/2021 | 10:59:02 AM

YênBái - Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 2/7/2021 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Bộ phận một cửa tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Yên Bái.
Bộ phận một cửa tại Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Yên Bái.

Kế hoạch nhằm mục đích nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước các cấp nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để hướng tới nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của người dân.

Theo đó, Kế hoạch yêu cầu việc triển khai phải đảm bảo khách quan, trung thực, khả thi, dễ áp dụng. Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp phải được công bố kịp thời, công khai, rộng rãi.

Kế hoạch cũng đã nêu rõ nhiệm vụ, thời gian triển khai thực hiện; nội dung và hình thức lấy ý kiến khảo sát, nhóm đối tượng khảo sát và đối tượng được khảo sát. Số lượng phiếu điều tra, khảo sát toàn tỉnh là 1.560 phiếu.

UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung tại Kế hoạch đảm bảo yêu cầu.

Thanh Chi

Tags Yên Bái khảo sát mức độ hài lòng cơ quan hành chính

Các tin khác

Dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính khối huyện, thị, thành phố cùng những nỗ lực để duy trì và giữ vững "ngôi đầu", là tiền đề quan trọng để góp phần thực hiện thắng lợi một trong 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu tại lễ công bố vận hành chính thức hệ thống trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư và hệ thống sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân

Từ hôm nay (1/7), Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Hệ thống sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân chính thức đi vào hoạt động.

Người dân đến giao dịch tại Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện được cán bộ hướng dẫn, tiếp đón tận tình.

Năm 2020, huyện Văn Yên xếp ở vị trí thứ 2 của tỉnh trong công tác cải cách hành chính. Một trong những kết quả nổi bật là công tác cải cách thủ tục hành chính.

Sáng 29/6, UBND phường Minh Tân, thành phố Yên Bái phối hợp với VNPT Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng số sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thực hiện giao dịch điện tử, phát hiện và phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục