Phường Yên Ninh nâng cao hiệu quả cải cách hành chính
- Cập nhật: Thứ hai, 27/9/2021 | 7:48:39 AM
YênBái - Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Phục vụ hành chính công của phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã tiếp nhận và giải quyết trên 1.500 hồ sơ các loại liên quan đến các lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công, tư pháp, hộ tịch, chứng thực...
Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Phục vụ hành chính công của phường đã tiếp nhận và giải quyết trên 1.500 hồ sơ các loại.
|
Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Yên Bái: Rút ngắn thời gian trả kết quả
Yên Bái nỗ lực cải thiện Chỉ số PAPI
Yên Bái đẩy mạnh xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số
Tags phường Yên Ninh thành phố Yên Bái cải cách hành chính nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước Phục vụ hành chính công quy chế dân chủ "một cửa” "một cửa liên thông”
Các tin khác
Bám sát kế hoạch công tác cải cách hành chính năm 2021 của Công an tỉnh Yên Bái, Phòng An ninh đối ngoại đã chú trọng triển khai, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc cán bộ, chiến sĩ nghiêm túc thực hiện.
Năm 2020, Chỉ s Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI) của tỉnh đã cải thiện đáng kể với 43,13 điểm, xếp trong nhóm 16 tỉnh, thành phố đạt điểm trung bình cao trong cả nước.
Trong thời gian qua, Sở Tài Nguyên- Môi trường (TN&MT) tỉnh Yên Bái đã triển khai kế hoạch, tham mưu ban hành nhiều văn bản nhằm giảm thời gian, thủ tục trong lĩnh vực đất đai. Trong đó, công tác tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) về đăng ký đất đai đã và đang được tỉnh Yên Bái nỗ lực rút ngắn thời gian tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.