Mù Cang Chải nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công
- Cập nhật: Thứ năm, 7/10/2021 | 7:54:58 AM
YênBái - Trong bối cảnh địa phương còn nhiều khó khăn về mọi mặt, để đảm bảo công tác phục vụ nhân dân được tốt, Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải đã chủ động xây dựng, tham mưu cho huyện ban hành nhiều văn bản phù hợp với thực tế địa phương để tuyên truyền, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân và nhân dân trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo trình tự, nhanh, gọn.
Công dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải.
|
Tags Mù Cang Chải phục vụ hành chính công công khai minh bạch kịp thời
Các tin khác
Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định 1661/QĐ-TTg phê duyệt Phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
“Tiếp cận đất đai” là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá năng lực cạnh tranh của các địa phương trong thu hút đầu tư. Những năm qua, Yên Bái đang dần cải thiện chỉ số này thông qua việc quản lý đất đai một cách hiệu quả linh hoạt cùng với việc cập nhật các quy định mới của pháp luật đất đai.
Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chuẩn bị tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cải cách hành chính năm 2021 dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh và các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
Quan sát của chúng tôi tại Bộ phận Phục vụ hành chính công (PVHCC) xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình vào sáng thứ 2, các tổ chức, cá nhân đến giao dịch, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) khá đông. Tại đây, các quy trình, thời gian, lệ phí của TTHC đều được niêm yết công khai; có ghế ngồi chờ cho công dân đến giao dịch.