Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu về cải cách hành chính năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 11/10/2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/9/2021 | 3:46:14 PM

YênBái - Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chuẩn bị tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cải cách hành chính năm 2021 dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh và các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.
Người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.

Cuộc thi sẽ được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trên trang Thông tin điện tử của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tại địa chỉ: http://danguykhoicqvadn.yenbai.gov.vn.

Nội dung cuộc thi liên quan tới các kiến thức ở lĩnh vực cải cách hành chính, những đề xuất, sáng kiến để nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính của địa phương, đơn vị trong giai đoạn hiện nay.

Dự kiến, Cuộc thi sẽ được tổ chức bắt đầu từ ngày 11/10/2021 và kết thúc vào ngày 8/11/2021. Ban Tổ chức Cuộc thi tổ chức thi và thông báo kết quả hàng tuần. Theo đó, thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10h thứ Hai hàng tuần và kết thúc vào 9h sáng thứ Hai của tuần kế tiếp. Mỗi cá nhân được thi nhiều lần trong cuộc thi tuần nhưng tối đa không quá 30 lần/ tuần.

Thu Trang

Tags Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp Yên Bái Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cải cách hành chính năm 2021

Các tin khác
Cán bộ tại Bộ phận PVHCC đang tư vấn và hướng dẫn người dân đến giao dịch.

Quan sát của chúng tôi tại Bộ phận Phục vụ hành chính công (PVHCC) xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình vào sáng thứ 2, các tổ chức, cá nhân đến giao dịch, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) khá đông. Tại đây, các quy trình, thời gian, lệ phí của TTHC đều được niêm yết công khai; có ghế ngồi chờ cho công dân đến giao dịch.

Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Phục vụ hành chính công của phường đã tiếp nhận và giải quyết trên 1.500 hồ sơ các loại.

Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Phục vụ hành chính công của phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã tiếp nhận và giải quyết trên 1.500 hồ sơ các loại liên quan đến các lĩnh vực bảo trợ xã hội, người có công, tư pháp, hộ tịch, chứng thực...

Người dân đến làm thủ tục giải quyết đất đai tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Yên Bái.

Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) thành phố Yên Bái đi vào hoạt động hơn 1 năm nay.

Cán bộ, chiến sĩ Đội Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh trả kết quả hộ chiếu cho công dân.

Bám sát kế hoạch công tác cải cách hành chính năm 2021 của Công an tỉnh Yên Bái, Phòng An ninh đối ngoại đã chú trọng triển khai, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc cán bộ, chiến sĩ nghiêm túc thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục