Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái hướng đến sự hài lòng của người dân
- Cập nhật: Thứ tư, 3/11/2021 | 7:28:52 AM
YênBái - Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, đến nay, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái đã tích hợp được nhiều dịch vụ công trực tuyến, tăng số thủ tục hành chính (TTHC) được thực hiện tại Trung tâm với thời gian giải quyết nhanh gọn, kịp thời, hiệu quả.
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái.
|
Tags Trung tâm phục vụ hành chính công Yên Bái hài lòng cải cách hành chính chỉ số hạnh phúc chất lượng phục vụ
Các tin khác
Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định 157/QĐ-BXD công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Xây dựng đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
Ngày 12/3, UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho 75 học viên là công chức thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện.
Được coi là khâu đột phá nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thời gian qua, Ban Giám đốc Công ty Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã quan tâm chỉ đạo, triển khai quyết liệt nhiều giải pháp để cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC), đặc biệt là việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Cải cách hành chính (CCHC) là yêu cầu tất yếu của sự phát triển toàn diện. Chính vì thế, công tác này được cấp ủy, chính quyền thị xã Nghĩa Lộ đặc biệt coi trọng, bởi đây chính là “chìa khóa” góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước của các cơ quan hành chính trên địa bàn.