Tiếng nói lạc lõng từ cái đầu bệnh hoạn

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/8/2022 | 7:48:06 AM

YênBái - Việt Tân vừa đăng trên Facebook: “Lời cảm ơn” linh mục Đặng Hữu Nam bởi những lời chống cộng điên cuồng: “Khi Cộng sản ghét ai, người đó được cả thế giới ca ngợi, tôn vinh! Khi Cộng sản thờ ai, người đó bị cả nhân loại nguyền rủa”.

Theo vị chủ chăn này và đồng bọn Việt Tân thì: Cộng sản ghét chiến tranh, ghét chủ nghĩa phát xít, ghét bè lũ cướp nước và bán nước, ghét bọn xâm lược giày xéo đất nước, giết người cướp của, đàn áp nhân dân, ghét lũ giặc bóc lột tàn bạo khiến 25% dân số nước ta chết đói năm 1945, ghét những kẻ đem bom đạn dội xuống đất nước ta làm hơn 4 triệu người thương vong, ghét bọn mặt người dạ thú vô cớ bắn chết 504 người dân vô tội ở Hà My, Điện Bàn, Quảng Nam và giết nhiều người ở hàng ngàn nơi khác, ghét bọn ác ôn làm tay sai cho giặc tra tấn, đầu độc giết hại hàng vạn người yêu nước ở Phú Lợi, Vĩnh Trinh, Phú Quốc, Côn Đảo… 

Rồi Cộng sản chủ trương diệt giặc đói, giặc dốt, giặc ngoại xâm là ghét những thứ đó; Cộng sản ghét bọn bán nước như Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, Nguyễn Ánh, Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu, Hoàng Văn Hoan; bây giờ ghét bọn khủng bố luôn tìm cách phá hoại cuộc sống yên bình của nhân dân nên kiên quyết chặn tay chúng, ghét tham ô tham nhũng nên bỏ tù rất nhiều kẻ tham nhũng; ghét ma túy, mại dâm, ghét dịch bệnh nên ra sức dẹp tệ nạn, phòng chống dịch bệnh, ghét thiên tai, tai nạn, hỏa hoạn nên ra sức bảo vệ môi trường, phòng chống rủi ro, thiên tai để giảm thiểu thiệt hại cho dân... 

Không biết cả thế giới có ca ngợi, tôn vinh những kẻ từng có tội với dân với nước và những tai ương, tệ nạn Việt Nam đã phòng ngừa dẹp bỏ hay chỉ Đặng Hữu Nam và Việt Tân đang tôn vinh những thứ đó? Như vậy là Đặng Hữu Nam, Việt Tân đang tự đứng về phía cái ác, cái xấu độc làm hại con người bị toàn dân Việt Nam và cả thế giới phỉ nhổ, đề phòng, ngăn chặn, sao lại có sự tự thú ngu đến thế nhỉ?

Theo Việt Tân, Đặng Hữu Nam còn "chia sẻ”: "khi Cộng sản thờ ai, người đó bị cả nhân loại nguyền rủa”. Cộng sản thờ tổ tiên, cha ông đã để lại dòng giống con Lạc, cháu Hồng ngày nay; tôn thờ các Vua Hùng có công dựng nước để dân tộc Việt Nam ngày nay có một non sống gấm vóc như thế này; Cộng sản thờ những người yêu nước, có công với nước, các anh hùng dân tộc từ Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Lê Hoàn, Đinh Bộ Lĩnh, Lý Công Uẩn, Lý Thường Kiệt, Trần Thánh Tông, Trần Quốc Tuấn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Hồ Chí Minh… cùng các anh hùng liệt sĩ... Nhờ các vị ấy mà dân tộc Việt Nam không bị đồng hóa, đất nước không bị biến thành một quận, một bang của nước ngoài. 

Cộng sản còn thờ Nguyễn Du, Nguyễn Trãi, Nguyễn Đình Chiểu… Các vị đó cùng Hồ Chí Minh đều được Liên Hiệp Quốc tôn vinh: "Danh nhân văn hóa thế giới”, riêng Hồ Chí Minh còn được vinh danh: "Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”. 

Còn Đại tướng Võ Nguyên Giáp được cộng sản tôn vinh thì sao? Tướng pháp Decastries thú nhận: "Tôi hân hạnh được làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông”. Đại tướng Mỹ Wiliam Westmorelan đánh giá: "Tướng Giáp là người hội tụ được tất cả phẩm chất của một thống lĩnh quân sự vĩ đại gồm khả năng quyết đoán, sức mạnh tinh thần, tập trung và trí tuệ”. 

Tướng Anh Peter Macdonal viết: "Cuộc đời Võ Nguyên Giáp gắn liền với chiến đấu và chiến thắng khiến ông trở thành thống soái lớn của mọi thời đại”. Nhà sử học quân sự Mỹ Cecil B.Currey viết về Võ Nguyên Giáp: "Ông không chỉ trở thành một huyền thoại mà có lẽ còn trở thành một thiên tài quân sự lớn nhất thế kỷ XX”. Tướng Giáp được ghi danh như là một vĩ nhân quân sự hiển hách nhất trong Bách Khoa toàn thư của nhiều nước như Mỹ, Pháp, Anh… Thế giới ghi danh Võ Nguyên Giáp là 1 trong 21 vị tướng tài nhất của thế giới trong 2.500 năm qua. 

Trong cuộc đời binh nghiệp của mình 30 năm, Tướng Giáp đã đọ sức và đánh thắng 10 đại tướng của đối phương (Pháp 4, Mỹ 6). Các tướng Mỹ khi nhắc đến ông thường gọi ông là "Đại tướng 5 sao”. 

Sự thật không thấy "cả thế giới nguyền rủa” những danh nhân, anh hùng giải phóng dân tộc và những gì những người Cộng sản Việt Nam tôn thờ, ngược lại những danh nhân và những giá trị, tinh hoa đó được cả thế giới ngưỡng mộ, cảm phục; kể cả những tướng lĩnh, nguyên thủ các nước từng là cựu thù của Việt Nam cũng phải ngợi ca, tôn vinh các vĩ nhân, tinh thần quả cảm và phẩm chất yêu nước của người Việt Nam. 

Đặng Hữu Nam và Việt Tân chỉ là lũ khủng bố và loại nhãi nhép nằm đáy giếng, lấy tư cách gì mà nhân danh "cả nhân loại”? Chúng chỉ có thể đại diện cho chính chúng, những kẻ cặn bã không chỉ nhân dân ta mà cả loài người tiến bộ đều khinh ghét bởi dã tâm phản nước hại dân đã biến chúng thành kẻ lạc loài với cái đầu bệnh hoạn ngu xuẩn đến bất chấp mọi lẽ phải và sự thật.

Nhất Tâm

Các tin khác
UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Nguyễn Đình Cống.

Thời gian vừa qua, Nguyễn Đình Cống lại đăng một loạt bài trên TIẾNG DÂN.COM lớn tiếng phê phán, phủ định Chủ nghĩa Mác, lên mặt dạy đời. Nào là: “Mác đã phạm sai lầm về triết học, về sự hiểu biết con người, về phương pháp nghiên cứu, về việc sử dụng luận cứ trong chứng minh, về việc Mác không phải phát hiện ra quy luật mà bịa ra nó, đặc biệt là nhận định “đấu tranh giai cấp là động lực phát triển của lịch sử”.

Ban Chỉ đạo 35 huyện Mù Cang Chải tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hàng năm, trang fanpage "Mù Cang Chải - Kết nối những miền danh thắng” đăng tải trên 500 tin, bài, video, chia sẻ trên 60 bài viết, hình ảnh với nội dung định hướng dư luận tích cực từ các trang Ban Chỉ đạo 35 Trung ương, Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh; nhóm "Sắc màu Mù Cang Chải” đăng tin, chia sẻ trên 1.500 bài viết; tích cực đấu tranh báo xấu các tài khoản cá nhân khi có lệnh của Ban Chỉ đạo 35 cấp tỉnh...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục