Nhân dân Văn Chấn hướng về Đại hội

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/9/2015 | 5:48:57 PM

YênBái - YBĐT- Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, trong những ngày này, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn cũng đang ra sức thi đua lao động và học tập lập thành tích chào mừng Đại hội. Trong niềm hân hoan ấy, nhiều cán bộ, đảng viên trong huyện đã bày tỏ cảm xúc cùng những tâm tư, nguyện vọng trước sự kiện chính trị lớn của toàn Đảng, toàn dân. Sau đây là một số ý kiến tâm huyết.

                                                    Đài TT-TH Văn Chấn

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức triển khai kế hoạch phân công lực lượng bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

YBĐT - Nhận thức sâu sắc về quan điểm của Đảng đối với công tác kiểm tra, giám sát (KTGS); tầm quan trọng của KTGS trong xây dựng Đảng, những năm qua, Huyện ủy Văn Chấn luôn coi trọng nhiệm vụ này nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng.

YBĐT - "Tôi mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ tỉnh sẽ quan tâm hơn nữa việc hỗ trợ sản xuất cho đồng bào các dân tộc huyện Mù Cang Chải". Đó là mong muốn của chị Lý Thị Bầu, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Thực hiện Kế hoạch số 80 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái về việc tổ chức đợt cao điểm tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, ngày 23/9/2015, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức quán triệt và triển khai các nội dung của đợt tuyên truyền cao điểm cho trên 100 cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ và các cơ quan tư pháp khu vực của Quân khu II trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục