Những thành quả xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/9/2015 | 5:46:50 PM

YênBái - YBĐT - Sau 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, tỉnh Yên Bái đã đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội và làm thay đổi bộ mặt nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Được xác định làm nền tảng tạo đà phát triển kinh tế - xã hội, 5 năm qua, cơ cấu nội ngành nông lâm nghiệp của Yên Bái đã  có sự chuyển dịch đúng hướng, đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 5 năm 5,4%.

YBĐT - Với 8/33 chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội XVII của Đảng bộ tỉnh Yên Bái, hết nhiệm kỳ 2010-2015, ngành y tế đã có 7 chỉ tiêu vượt và 1 chỉ tiêu đạt kế hoạch. Ấn tượng nhất là những kết quả trong đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ thầy thuốc và xây dựng xã đạt tiêu chí quốc gia về y tế...

YBĐT - Đặt niềm tin vào một kỳ Đại hội mới - đó là tam nguyện của nhiều tầng lớp nhân dân trong tỉnh Yên Bái. YBĐT xin giới thiệu những tâm huyết sau đây tới độc giả:

YBĐT- Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, trong những ngày này, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn cũng đang ra sức thi đua lao động và học tập lập thành tích chào mừng Đại hội. Trong niềm hân hoan ấy, nhiều cán bộ, đảng viên trong huyện đã bày tỏ cảm xúc cùng những tâm tư, nguyện vọng trước sự kiện chính trị lớn của toàn Đảng, toàn dân. Sau đây là một số ý kiến tâm huyết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục