Thành tựu ngành y tế Yên Bái - Những con số ấn tượng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/9/2015 | 5:23:54 PM

YênBái - YBĐT - Với 8/33 chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội XVII của Đảng bộ tỉnh Yên Bái, hết nhiệm kỳ 2010-2015, ngành y tế đã có 7 chỉ tiêu vượt và 1 chỉ tiêu đạt kế hoạch. Ấn tượng nhất là những kết quả trong đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ thầy thuốc và xây dựng xã đạt tiêu chí quốc gia về y tế...

Minh Thúy – Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Đặt niềm tin vào một kỳ Đại hội mới - đó là tam nguyện của nhiều tầng lớp nhân dân trong tỉnh Yên Bái. YBĐT xin giới thiệu những tâm huyết sau đây tới độc giả:

YBĐT- Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, trong những ngày này, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn cũng đang ra sức thi đua lao động và học tập lập thành tích chào mừng Đại hội. Trong niềm hân hoan ấy, nhiều cán bộ, đảng viên trong huyện đã bày tỏ cảm xúc cùng những tâm tư, nguyện vọng trước sự kiện chính trị lớn của toàn Đảng, toàn dân. Sau đây là một số ý kiến tâm huyết.

YBĐT - Vừa qua, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức triển khai kế hoạch phân công lực lượng bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

YBĐT - Nhận thức sâu sắc về quan điểm của Đảng đối với công tác kiểm tra, giám sát (KTGS); tầm quan trọng của KTGS trong xây dựng Đảng, những năm qua, Huyện ủy Văn Chấn luôn coi trọng nhiệm vụ này nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục