Dâng lên Đảng sức trẻ mùa xuân

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/1/2016 | 4:03:22 PM

YBĐT – Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang hướng về Đại hội XII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng. Những chủ nhân tương lai của đất nước cũng mong muốn Đại hội kỳ này sẽ có những quyết sách lớn đối với công tác thanh niên và bồi dưỡng thế hệ trẻ để tuổi trẻ tiếp tục vững bước xứng đáng dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng.

Nhóm phóng viên Báo Yên Bái

Các tin khác

Sáng nay 20/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã họp phiên trù bị, hoàn tất công tác chuẩn bị cần thiết cho phiên khai mạc sẽ diễn ra long trọng vào sáng mai 21/1.

Cán bộ Trung tâm Văn hóa tỉnh chuẩn bị băng rôn, pano, áp phích trang trí trước ngày diễn ra Đại hội XII của Đảng tại trung tâm thành phố.

YBĐT - Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016), đón xuân Bính Thân 2016, tại tỉnh Yên Bái sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc.

Tổ tráng men, Công ty Cổ phần Hoàng Liên Sơn thi đua sản xuất lập thành tích chào mừng Đại hội XII của Đảng. (Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Không khí thi đua lao động, sản xuất ngập tràn trong những xưởng máy. Những người thợ áo xanh mà chúng tôi gặp, ai cũng miệt mài làm việc, trên gương mặt ánh lên niềm vui, phấn khởi của một mùa xuân mới, thi đua mỗi người làm việc bằng hai, lập thành tích chào mừng Đại hội XII của Đảng…

YBĐT - Từ năm 1986, Đảng ta tiếp tục kế thừa, phát triển, mở rộng quan điểm về văn hóa của các giai đoạn trước, để đi tới quan điểm giản dị nhưng sâu sắc: văn hóa là nhu cầu thiết yếu của đời sống con người, thể hiện trình độ phát triển chung của đất nước, là lĩnh vực sản xuất tinh thần, tạo ra các giá trị, sản phẩm làm giàu đẹp cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục