[INFOGRAPHIC] Quy trình bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại phòng bỏ phiếu

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/5/2021 | 9:39:03 AM

Dưới đây là quy trình bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2016 tại phòng bỏ phiếu.



(Theo TTXVN)

Các tin khác
Lãnh đạo xã và người có uy tín ở xã Bản Công, huyện Trạm Tấu đến từng thôn tuyên truyền về ý nghĩa, quyền lợi của người dân về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Già làng, trưởng bản,người có uy tín là người hiểu được những phong tục, tập quán của đồng bào mình nên việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân luôn được kịp thời. Cùng với việc tổ chức các cuộc họp, họ đã dùng loa cầm tay đến từng chòm dân cư để phổ biến cho bà con nắm những nội dung về bầu cử.

Thành viên HTX Suối Giàng - Giàng Thị Hoa, người dân tộc Mông, tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026

Cùng với các ngành, lĩnh vực, địa phương khác, khu vực kinh tế tập thể tỉnh Yên Bái với gần 60.000 thành viên, người lao động trong các hợp tác xã, tổ hợp tác, doanh nghiệp thành viên đã sẵn sàng hướng về ngày bầu cử 23/5 với không khí vui mừng, phấn khởi và tự hào, tin tưởng vào một nhiệm kỳ mới.

Người dân xã Tân Hợp thi đua làm đường giao thông nông thôn, lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cùng với các địa phương khác trong cả nước, đến thời điểm này, huyện Văn Yên đang tích cực chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng quy trình, kế hoạch, đảm bảo dân chủ và đúng luật.

Quang cảnh Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái.

Ủy ban Bầu cử tỉnh Yên Bái vừa ban hành Nghị quyết số 02 về việc công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo từng đơn vị bầu cử. Sau đây là nội dung Nghị quyết và danh sách người ứng cử theo 15 đơn vị:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục