Sóng vàng trên núi Mù Cang

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/9/2016 | 10:49:19 AM

YênBái - YBĐT - Du khách đến với Mù Cang Chải đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ và không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp kỳ vĩ do chính bàn tay lao động của con người tạo nên. Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được coi là kiệt tác của đôi bàn tay và khối óc của đồng bào nơi đây. Mời các bạn tìm hiểu thêm về danh thắng ấy qua phim tài liệu của phóng viên Báo Yên Bái.

Các tin khác
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà phát biểu kết luận cuộc họp.

YBĐT – Đó là yêu cầu của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  tại cuộc họp báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò và Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch Danh thắng quốc gia Ruộng Mù Cang Chải năm 2016 do UBND tỉnh Yên Bái tổ chức sáng 9/9.

Tó mắc lẹ - trò chơi dân gian của người Thái sẽ có trong các hoạt động thể thao truyền thống của Tuần VH-DL Mường Lò năm 2016.

YBĐT - Tuần Văn hóa - Du lịch (VH-DL) Mường Lò hàng năm là bản hợp xướng của bản sắc văn hóa nhằm thu hút du khách đến với Mường Lò - Nghĩa Lộ, trong đó phải kể đến những môn thể thao, những trò chơi dân gian truyền thống của cộng đồng các dân tộc vùng Mường Lò.

Chiếc khèn luôn giữ vai trò quan trọng trong đời sống, sinh hoạt văn hóa của đồng bào Mông.

YBĐT - Những ai đã từng được thưởng thức tiếng khèn Mông chắc sẽ không bao giờ quên được âm thanh cuốn hút đi vào lòng người đến thế. Dù là người khó tính hay ít đam mê nghệ thuật nhưng mỗi khi tiếng khèn Mông ngân lên đều làm cho họ như lạc vào một thế giới, một không gian hoàn toàn khác lạ.

Đường Nguyễn Thị Minh Khai được đầu tư xây dựng thành tuyến phố Văn hóa thương mại.

YBĐT - Những ngày này, thị xã Nghĩa Lộ thật sôi động, các cấp, các ngành và mọi người đều tất bật thực hiện những phần việc cuối cùng trong công tác chuẩn bị cho Tuần Văn hóa - Du lịch (VH-DL) Mường Lò năm 2016 và kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập thị xã Nghĩa Lộ (8/10/1971 - 8/10/2016).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục