Mù Cang Chải: Độc đáo các sản phẩm truyền thống tại Triển lãm nghệ thuật cảnh quan mây pha lê

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/5/2018 | 5:17:25 PM

YênBái - YBĐT - Nhằm phục vụ tốt các hoạt động trong Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" và khai mạc Triển lãm nghệ thuật cảnh quan mây pha lê năm 2018, huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo các xã lựa chọn các mặt hàng, sản phẩm truyền thống của địa phương cùng tham gia Triển lãm. Đến nay, công tác chuẩn bị đã sẵn sàng.

A Lù (Trung tâm TT&VH Mù Cang Chải)

Các tin khác

YBĐT - Để tôn thêm vẻ đẹp của danh thắng ruộng bậc thang, mùa du lịch 2018, huyện Mù Cang Chải sẽ khai mạc "Triển lãm nghệ thuật cảnh quan mây pha lê” tại đồi mâm xôi, xã La Pán Tẩn vào tối 19/5 tới.

YBĐT - Đến huyện Lục Yên, du khách gần xa được biết đến Chợ đá quý. Các loại đá quý, đá bán quý, đá phong thủy, có thứ đã qua chế tác, có thứ còn để thô nguyên gốc. Những viên đá quý hiếm như Ruby, Saphia. Tourmaline... bày thành mớ, thành món phục vụ mọi nhu cầu của khách.

YBĐT - Thời gian này, xã Khai Trung, huyện Lục Yên mỗi ngày đón vài trăm lượt khách tới tham quan cánh đồng hoa bướm rộng gần 1 ha đang rực rỡ khoe sắc.

Biểu diễn văn nghệ tại Lễ hội.

YBĐT- Cùng với các hoạt động lễ hội đầu xuân, ngày 20/2 (tức ngày mồng 5 tết Mậu Tuất), xã Tân Hương, huyện Yên Bình đã tổ chức Lễ hội Lồng Tồng (Lễ hội Xuống đồng).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục