Đánh bại Thái Lan, bóng chuyền nam Việt Nam nhận thưởng nóng

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/5/2023 | 7:33:01 AM

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Trần Đình Tiền đã khép lại hành trình của mình tại SEA Games 32, sau khi xuất sắc hạ Thái Lan 3-0 trong trận đấu tranh Huy chương đồng (HCĐ).

Ở trận đấu vòng bảng, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-3 trước đối thủ này và chúng ta đã trả lại món nợ đã vay cách đây ít ngày ở trận tranh HCĐ.

Thi đấu hưng phấn, lối chơi chặt chẽ và có sự ăn ý ở các cầu thủ, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chỉ mất 3 set đấu để đánh bại đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan.

Mặc dù mục tiêu của toàn đội đề ra là giành HC Bạc, nhưng tấm HCĐ này có một ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Trần Đình Tiền. Toàn đội đã vượt qua được những vấn đề tâm lý, có đấu pháp bài bản để giành chiến thắng.

Về phía Thái Lan, một lần nữa đội bóng này phải nhận thất bại ở trận đấu tranh HCĐ tại đấu trường SEA Games. Cách đây 1 năm tại Quảng Ninh, Thái Lan cũng phải nhận thất bại trước Campuchia ở trận đấu tranh HCĐ tại SEA Games 31.

Sau khi kết thúc trận đấu, bà Trần Thuỳ Chi - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã thay mặt Liên đoàn trao thưởng 100 triệu đồng, cùng với đó thay mặt Ban thường vụ tặng thêm cho mỗi thành viên 100 USD.

Khép lại SEA Games 32 với tấm HCĐ, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ về nước vào ngày 9/5. Đây cũng là ngày khởi tranh nội dung bóng chuyền nữ.

(Theo TPO)

Các tin khác
Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Chính phủ Hoàng gia Campuchia dự kiến chi 1,873 triệu USD để vinh danh các VĐV đã giành được 282 huy chương cho nước chủ nhà Campuchia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ bị AFC xử phạt

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tuyên bố sẽ đưa ra mức án phạt với 22 Thái Lan và U22 Indonesia sau màn bạo lực trong trận chung kết SEA Games 32.

Tiếp sau 3 HCV ở các nội dung chạy 5.000m, 1.500m và 3.000m vượt chướng ngại vật, VĐV Nguyễn Thị Oanh (561) tiếp tục tỏa sáng và đoạt HCV ở cự ly 10.000m nữ với thành tích 35 phút 11 giây 53.

SEA Games 32 là đấu trường nơi các VĐV cạnh tranh khốc liệt để giành những tấm huy chương, nhưng ở đó cũng chứa những câu chuyện đầy cảm động về nghị lực con người, không nản chí trước mọi khó khăn, thách thức.

Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu tại lễ bế mạc SEA Games 32 tại Phnom Penh, Campuchia tối 17/5/2023.

Điểm nhấn của đêm bế mạc SEA Games 32 là màn trình diễn đại cảnh “Linh hồn võ Labokator” với sự tham gia của hàng nghìn võ sinh, diễn viên, giới thiệu môn võ của nước chủ nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục