Nhà may Cẩm Hường (thị xã Nghĩa Lộ): Sản xuất và cấp phát miễn phí 12.000 khẩu trang cho người dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/2/2020 | 9:15:58 AM

YênBái - Với tinh thần chung tay cùng phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra và góp phần hạn chế tình trạng khan hiếm cũng như găm hàng, nâng giá đối với mặt hàng khẩu trang, Nhà may Cẩm Hường tại thị xã Nghĩa Lộ đã phối hợp với Phòng Y tế, Thị đoàn Nghĩa Lộ tổ chức sản xuất và cấp phát miễn phí 12.000 chiếc khẩu trang vải cho người lớn và trẻ em đảm bảo quy cách phòng, chống dịch cấp độ 1.

Đoàn viên thanh niên thị xã Nghĩa Lộ tham gia hoàn thiện 12.000 khẩu trang cùng Nhà may Cẩm Hường.
Đoàn viên thanh niên thị xã Nghĩa Lộ tham gia hoàn thiện 12.000 khẩu trang cùng Nhà may Cẩm Hường.

Nhà may Cẩm Hường đã ủng hộ toàn bộ vật tư, vật liệu và nhân công để tập trung may khẩu trang. Thị đoàn Nghĩa Lộ đã huy động trên 100 đoàn viên, thanh niên tham gia các công đoạn làm hoàn thiện khẩu trang và đảm nhận việc cấp phát khẩu trang miễn phí tại các điểm thuận lợi trên địa bàn 14 xã, phường của thị xã vào ngày 8/2/2020.

Thời gian qua, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ cũng có nhiều cá nhân, tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân như: bác sỹ Nguyễn Thị Ngọc Mai - Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ; hiệu thuốc Thu Hằng - đường Điện Biên, thị xã Nghĩa Lộ; Công ty cổ phần Everpia (chủ sở hữu nhãn hàng chăn ga gối đệm Everon);Trung tâm Viễn thông miền Tây; Bưu điện thị xã Nghĩa Lộ.

Hạnh Quyên

Tags Nhà may Cẩm Hường Nghĩa Lộ sản xuất cấp phát miễn phí khẩu trang

Các tin khác
PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), Đội trưởng Đội cơ động của Bộ Y tế đã tới thăm bệnh nhân vừa phát hiện dương tính với nCoV tại Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Tối 6-2, Bộ Y tế cung cấp thông tin về 2 ca bệnh vừa được xét nghiệm dương tính với nCoV. Như vậy, Việt Nam đã ghi nhận 12 trường hợp dương tính với nCoV.

Dịch viêm phổi nCoV ở Trung Quốc đã khiến hàng trăm người chết.

Tại tâm dịch Hồ Bắc, Trung Quốc, chỉ riêng ngày 6/2 tỉnh này đã có thêm 69 ca tử vong và gần 2.500 ca nhiễm mới vì dịch viêm phổi do virus Corona mới (nCoV).

Chị Hoàng Thị Nam (Trạm Tấu) đã phát 3.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân trong huyện.

Những ngày qua, cùng với người dân cả nước đang chung tay phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona (nCoV) gây ra, người dân Yên Bái đã có những hành động tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa sẻ chia, đoàn kết tùy vào điều kiện hoàn cảnh của mỗi người.

Người dân thành phố Yên Bái chủ động sử dụng khẩu trang tại nơi công cộng.

Những ngày qua, cụm từ “Corona” được nhắc đến nhiều không chỉ trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà trong đời sống hàng ngày của người dân Yên Bái nói chung và thành phố Yên Bái nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục