Thông cáo báo chí số 4 của Sở Y tế Yên Bái về tình hình dịch bệnh COVID-19 đến ngày 13/3

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/3/2020 | 6:24:36 PM

YênBái - Sở Y tế - Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 tỉnh Yên Bái ra Thông cáo báo chí số 04 về tình hình phòng chống dịch bệnh COVID-19 (tính đến 18h00 ngày 13/3/2020) như sau:

Người dân phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái được hướng dẫn đo thân nhiệt. Ảnh Minh Huyền
Người dân phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái được hướng dẫn đo thân nhiệt. Ảnh Minh Huyền





YBĐT

Tags Thông cáo báo chí Sở Y tế Yên Bái dịch bệnh COVID-19

Các tin khác

Việc xử lý tốt các tình huống trong thời gian vừa qua và làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng, chống cùng với ý thức mỗi người dân được nâng lên đã giúp Yên Bái phát huy sức mạnh của toàn bộ hệ thống chính trị cùng chung tay để chặn dịch Covid-19 đến địa bàn.

Phun thuốc sát khuẩn các trục đường, khu vực ở Bình Thuận mà các trường hợp mắc COVID-19 đã tiếp xúc.

Phòng cách ly nên đảm bảo thông thoáng khí, không sử dụng điều hòa nhiệt độ, thường xuyên được vệ sinh, hạn chế các đồ đạc vật dụng trong phòng...

Hãng hàng không Vietnam Airlines thông tin một tiếp viên của hãng này đã được kiểm tra và xét nghiệm lần 1 dương tính với Covid-19 vào ngày 12/3.

Thêm một ca nhiễm Covid-19, người này là tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines, nâng tổng số ca nhiễm của Việt Nam lên con số 45.

Tổng hành dinh LHQ tại New York.

Một thành viên phái đoàn thường trực của Philippines tại Liên hợp quốc (LHQ) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus mới, trở thành ca mắc Covid-19 đầu tiên tại tổng hành dinh LHQ ở thành phố New York, Mỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục