Yên Bái: Khuyến khích lễ cưới, tiệc cưới báo hỷ, tổ chức hẹp

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/3/2020 | 10:10:26 AM

YênBái - Đối với lễ cưới, tiệc cưới đã ấn định thời gian tổ chức, khuyến khích các gia đình áp dụng hình thức báo hỷ hoặc tổ chức trong phạm vi gia đình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái đề nghị các ban, sở, ngành, đoàn thể, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch trong tổ chức lễ cưới, tiệc cưới và hoạt động lễ hội.

Trong đó, tập trung tuyên truyền, vận động các gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân có lễ cưới, tiệc cưới chưa ấn định thời gian tổ chức điều chỉnh thời gian, hình thức cho phù hợp. Đối với lễ cưới, tiệc cưới đã ấn định thời gian tổ chức, khuyến khích các gia đình áp dụng hình thức báo hỷ hoặc tổ chức trong phạm vi gia đình.

Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục phối hợp chặt chẽ với ngành văn hóa, thể thao và du lịch chỉ đạo thực hiện nghiêm việc dừng các hoạt động lễ hội, tập trung đông người để phòng dịch.

(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

Tags Yên Bái Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch COVID-19 lễ cưới tiệc cưới và lễ hội

Các tin khác

Hơn 157 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới xuất hiện Covid-19, đại dịch khiến hơn 169.000 người nhiễm bệnh, gần 6.500 người chết.

Binh sĩ Venezuela diễn tập phong tỏa Caracas hôm 15/3.

Tổng thống Venezuela ra lệnh cách ly, ngừng mọi hoạt động tại 7 trong 23 bang để ngăn Covid-19 sau khi nước này ghi nhận 17 ca nhiễm.

Ba khoa học Australia tuyên bố đã phát triển được vaccine ngừa virus Corona.

Các nhà khoa học Australia (Úc) tuyên bố đã phát triển một loại vaccine ngừa virus Corona nhưng phải mất vài tháng để vaccine được lưu hành.

Nhân viên y tế Italy chỉ dẫn bệnh nhân tới khu xét nghiệm tại bệnh viện Brescia, vùng Lombardy, hôm 13/3.

Italy ghi nhận thêm 368 người chết vì nCoV trong 24 giờ qua, nâng tổng số trường hợp tử vong trên toàn quốc lên 1.809.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục