[Inforgraphic] Giãn cách xã hội, kéo gần gia đình mùa dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/4/2020 | 11:17:23 AM

Việc giãn cách xã hội có vai trò quan trọng trong phòng chống Covid-19. Đây cũng là khoảng thời gian để gia đình có thể xích lại gần nhau hơn.




(Theo Zing)

Các tin khác
Theo báo cáo cuối tuần qua, việc dỡ bỏ các hạn chế tại Hy Lạp sẽ bắt đầu vào ngày 4/5.

Chính phủ Hy Lạp bắt buộc người dân phải sử dụng khẩu trang trước khi có quyết định cụ thể thời điểm dỡ bỏ các lệnh hạn chế...

Theo tin từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, tính từ 6h sáng 16-4 đến 6h sáng 28-4, đã qua 12 ngày, Việt Nam không ghi nhận ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh trao đổi trước giờ lên đường làm nhiệm vụ tại các điểm chốt.

Thượng tá Nguyễn Thị Kim Ngân - Trưởng Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh cho biết: Lực lượng quản lý xuất nhập cảnh đã tăng cường rà soát, nắm tình hình, quản lý rất chặt người nước ngoài từ các nơi đi du lịch đến, công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về Yên Bái cư trú, thăm thân, du lịch…

Cán bộ Bưu điện tỉnh đo thân nhiệt cho khách hàng khi đến giao dịch. (Ảnh: Thanh Chi)

Để kiềm chế, kiểm soát sự lây lan, chủ động ngăn chặn, ứng phó có hiệu quả với dịc Covid-19, bảo vệ tốt nhất sức khỏe và tính mạng của nhân dân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu mỗi người dân Yên Bái tiếp tục làm tốt 10 việc chủ yếu trong thời điểm hiện tại. Cụ thể:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục