Văn Yên siết chặt "5K"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/4/2021 | 3:27:13 PM

YênBái - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID – 19, huyện Văn Yên đề nghị người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hạn chế đến nơi tập trung đông người, nơi công cộng. Khi phát hiện các trường hợp nghi ngờ, cần lập tức thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức cách ly, xử trí kịp thời. Các khu vui chơi, giải trí, du lịch tâm linh chỉ đón khách khi thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Văn Tuấn – Mạnh Cường

Tags Văn Yên siết chặt 5K

Các tin khác
Người dân Nhật Bản tuân thủ quy định đeo khẩu trang. Ảnh: Getty Images.

Mặc dù Tokyo đã ban bố tình trạng khẩn cấp và thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt phòng dịch nhưng tình hình vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện.

Ảnh minh họa.

Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh tiến hành giải trình tự gene của các trường hợp nhập cảnh từ Campuchia vào Việt Nam cho thấy: 85,7% mẫu những người về từ Campuchia mang biến thể B1.1.7 (biến thể phát hiện ở Anh) và 14,3% mang biến thể B.1.351 (biến thể phát hiện ở Nam Phi).

Người phát ngôn CCSA, tiến sĩ Taweesilp Visanuyothin.

Ngày 29-4, Trung tâm Xử lý tình hình dịch Covid-19 Thái Lan (CCSA) thông báo sẽ tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch Covid-19, tăng thời gian cách ly bắt buộc đối với những người nhập cảnh, mở rộng các khu vực kiểm soát tối đa và bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng trên toàn quốc.

Sáng 30/4, ngõ 83 đường Dục Nội (Đông Anh, Hà Nội) nơi ở của ca bệnh 2911 được khoanh vùng, cách ly tại chỗ cho 21 người. Thống kê tại đây có tất cả 17 hộ dân (bao gồm 73 nhân khẩu).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục