Hà Nội phong tỏa ngõ 83 đường Dục Nội, nơi ở của ca bệnh số 2.911

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/4/2021 | 12:38:35 PM

Sáng 30/4, ngõ 83 đường Dục Nội (Đông Anh, Hà Nội) nơi ở của ca bệnh 2911 được khoanh vùng, cách ly tại chỗ cho 21 người. Thống kê tại đây có tất cả 17 hộ dân (bao gồm 73 nhân khẩu).

Hình ảnh cách ly con ngõ nơi ở của ca bệnh số 2911:

Chú thích ảnh Ngõ 83 đường Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, nơi ở của BN2.911, đã được phong tỏa, cách ly.
Chú thích ảnh  17 hộ dân với khoảng 73 nhân khẩu tại ngõ 83 đường Dục Nội đều chấp hành nghiêm quy định về cách ly. 
Chú thích ảnh Trong sáng 30/4, một số người dân tự nguyện trở về nhà thực hiện cách ly tập trung và được kiểm tra thân nhiệt.
Chú thích ảnh Người ra, vào khu vực này đều được ghi danh sách, khử khuẩn, đo thân nhiệt...
Chú thích ảnh Lực lượng chức năng tiến phun khử khuẩn tại ngõ 83 đường Dục Nội.
Chú thích ảnh Người dân trong ngõ liên lạc với người thân bên ngoài chuẩn bị nhu yếu phẩm cho những ngày cách ly tới đây.
Chú thích ảnh Chuẩn bị trang thiết bị khử khuẩn.
Chú thích ảnh Sáng 30/4, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đi kiểm tra công tác cách ly nơi ở của bệnh nhân số 2.911.
Chú thích ảnh Liên quan đến bệnh nhân K, tính đến thời điểm này, Trung tâm Y tế huyện Đông Anh đã điều tra có 10 trường hợp F1, trong đó có 9 trường hợp tại huyện Đông Anh và 1 trường hợp tại huyện Mê Linh. (Theo Tin tức)

Các tin khác
Cán bộ Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái khám sàng lọc, phát hiện sớm khuyết tật trí tuệ cho trẻ em tại Trường Mầm non Sunrise.

Từ ngày 19/4 đến 2/5, Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái đã triển khai chương trình sàng lọc, phát hiện sớm, can thiệp sớm trẻ khuyết tật về thể chất, trí tuệ trong 9 trường mầm non trên địa bàn.

Khám, đo huyết áp cho người dân tại Trạm Y tế xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

Bộ Y tế đã thành lập các đoàn đi kiểm tra, giám sát tại một số tỉnh, thành phố về công tác phòng, chống bệnh không lây nhiễm và rối loạn sức khỏe tâm thần.

"Gã khổng lồ" dược phẩm AstraZeneca lần đầu tiên thừa nhận rằng vaccine COVID-19 của hãng này có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, tử vong.

Cán bộ Trạm Y tế xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải khám bệnh cho trẻ em.

Biến đổi khí hậu (BĐKH) ngày càng tác động trực tiếp và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó, có lĩnh vực sức khỏe. Trước bối cảnh này, ngành y tế Yên Bái đã nỗ lực và chủ động triển khai nhiều giải pháp để bảo đảm nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục