KHẨN: Tỉnh Yên Bái thông báo tìm người đến một số địa điểm tại tỉnh Lào Cai, Hà Nội thực hiện khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/5/2021 | 5:58:49 PM

YênBái - Căn cứ thông báo khẩn của Bộ Y tế chiều 5/5/2021 và Thông báo khẩn của Sở Y tế Lào Cai, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, Ban chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để thực hiện cách ly y tế và lấy mẫu xét nghiệm.

Lực lượng chức năng xã Quy Mông (huyện Trấn Yên) truy vết, lấy khai báo y tế và tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Hoài Văn
Lực lượng chức năng xã Quy Mông (huyện Trấn Yên) truy vết, lấy khai báo y tế và tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Hoài Văn

Tags covid - 19 Lào Cai Yên Bái Hà Nội xét nghiệm khẩn cấp

Các tin khác
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương là bệnh viện tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân mắc COVID-19.

Bộ Y tế cho biết đã xét nghiệm cho 400 mẫu bệnh phẩm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, trong đó 14 ca dương tính SARS-CoV-2.

Đền Tiên La đóng cửa từ trưa ngày 30/4 để phòng, chống dịch. Ảnh: Báo Thái Bình

Các trường hợp F1, F2 này chủ yếu tập trung ở 2 huyện Đông Hưng và Hưng Hà. Tỉnh Thái Bình chỉ đạo tiếp tục truy vết, xác minh, lấy mẫu xét nghiệm để khoanh vùng kịp thời.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh cho hay, việc phong tỏa nhằm nhanh chóng khống chế dịch, đảm bảo an toàn cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và ngăn chặn sự lây lan ra xã hội.

Người dân vào chợ Đồng Tâm được Tổ công tác hướng dẫn sát khuẩn tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc phòng, chống dịch bệnh tại các địa phương trong tỉnh đã được người dân quan tâm, nhất là ở các chợ dân sinh, nơi có đông người trao đổi, mua bán hàng hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục