Văn Yên: Gần 100 triệu đồng và nhiều vật dụng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/5/2021 | 1:58:21 PM

YênBái - Sau 5 ngày kêu gọi quyên góp, ủng hộ vật lực, vật dụng để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn, MTTQ huyện Văn Yên đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hộ gia đình trên địa bàn.

Trao ủng hộ cho Trung tâm Y tế huyện Văn Yên
Trao ủng hộ cho Trung tâm Y tế huyện Văn Yên

Trên tinh thần "Chống dịch như chống giặc”, sau 5 ngày kêu gọi quyên góp, ủng hộ vật lực, vật dụng để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn, đặc biệt là hỗ trợ, động viên các cơ quan, đơn vị trực tiếp tham gia phòng chống dịch, lực lượng tại các chốt kiểm dịch, khu cách ly, MTTQ huyện Văn Yên đã nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh ngiệp, tổ chức, cá nhân hộ gia đìnđ với số tiền gần 98,4 triệu  đồng, gần 30.000 khẩu trang y tế và khẩu trang vải, 1.350 mũ chắn giọt bắn, 1.352 chai nước sát khuẩn, 65 bánh xà phòng, 14 thùng mỳ tôm, 140 kg gạo và 4 thùng nước uống đóng chai. 

Toàn bộ số tiền và các vật dụng quyên góp đã, đang và sẽ  được Uỷ ban MTTQ huyện Văn Yên trao tận tay các đơn vị trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch như lực lượng công an, quân sự, y tế và các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch y tế tại các địa phương.

Trong thời gian tới, MTTQ huyện Văn Yên tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân và toàn thể đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, đoàn kết, tương thân, tương ái ủng hộ, đóng góp để chung tay phòng, chống dịch. 

Đồng thời, kêu gọi mỗi người dân trên địa bàn huyện nêu cao ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch Covid – 19, thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế, các quy định của địa phương, nhất là tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Thu Nhài (Trung tâm TT-VH Văn Yên)

Tags Văn Yên tổ chức cá nhân hộ gia đình doanh nghiệp ủng hộ

Các tin khác

Bản tin trưa ngày 11/5 của Bộ Y tế cho biết, có thêm 18 ca mắc COVID-19, trong đó có 2 ca nhập cảnh đã cách ly ngay, 16 ca ghi nhận trong nước đều là các ca trong khu cách ly, khu vực được phong toả.

Đồng chí Phùng Quang Huy - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao hỗ trợ co công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 tạt xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái.

Ngày 11/5, đồng chí Phùng Quang Huy - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trao hỗ trợ 1.000 khẩu trang, 300 kính chắn giọt bắn, 102 chai nước sát khuẩn cho Khu cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái; trao hỗ trợ cho 3 điểm chốt kiểm soát dịch bệnh Covid - 19 thuộc địa bàn phường Nguyễn Phúc, xã Minh Bảo (thành phố Yên Bái) và nút giao IC -12, đường Cao tốc Nội Bài - Lao Cai, mỗi chốt 500 khẩu trang, 50 kính chắn giọt bắn, 54 chai nước sát khuẩn.

Bộ Y tế cho biết: 7 mẫu thuộc biến thể B.1.617.2 là biến chủng được tìm thấy lần đầu ở Ấn Độ từ các bệnh nhân có liên quan tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Nhiều hàng hóa thiết yếu đã chuyển tới lực lượng phòng chống dịch và người dân đang cách ly

“Ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ, quyên góp…” là nhưng câu nói, là những việc làm đang diễn ra rất sôi nổi của cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Trấn Yên trong những ngày qua. Tất cả như muốn đồng tâm, hiệp lực để sẻ chia những khó khăn, vơi đi cực nhọc, cùng nhau phòng chống dịch bệnh nguy hiểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục