Trưa 27/5, Yên Bái phát hiện mới 3 người từ khu công nghiệp Bắc Ninh về huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/5/2021 | 12:06:58 PM

YênBái - Từ 6h sáng đến 12h trưa nay 27/5, tỉnh Yên Bái đã có thêm 134 người từ các tỉnh có dịch khác về (Hà Nội, Lào Cai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hải Dương). Lũy kế đến nay là 713 trường hợp (TH). Trong đó, 531/713 mẫu có kết quả âm tính.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Qua việc rà soát của các cơ quan chuyên môn, đã phát hiện mới 3 trường hợp (TH) đi từ khu công nghiệp (KCN) Bắc Ninh về huyện Văn Yên; 2 TH về từ vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn là từ Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Đến thời điểm này, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. So với thời điểm 6h sáng nay, trên địa bản tỉnh không phát sinh thêm F1, F2, không có thêm người từ Bắc Ninh, Bắc Giang (không bao gồm khu công nghiệp) về. Đã có 4.217/4.336 mẫu lấy tại chốt kiểm dịch từ ngày 13/5 đến nay cho kết quả âm tính.

Khánh Linh

Tags Trưa 27/5 Yên Bái tỉnh khác có dịch về

Các tin khác
Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ tổ chức Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 theo hình thức trực tuyến trong toàn quốc.

Để huy động thêm nguồn lực ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19, ngày mai (27/5), Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam sẽ tổ chức phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ theo hình thức trực tuyến trong toàn quốc.

Ảnh minh họa

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hải Dương, Thái Nguyên. Nội dung như sau:

Các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát y tế, nút giao IC 14 thuộc địa phận huyện Văn Yên trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, ngay khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, huyện Văn Yên đã huy động cả hệ thống chính trị triển khai cấp bách, đồng bộ các giải pháp từ tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch đến rà soát, truy vết thần tốc các “F” đồng thời kích hoạt các chốt kiểm dịch, xử lý mạnh tay với những vi phạm trong phòng, chống dịch.

Tổ tự quản Tổ dân phố số 7 thị trấn Yên Thế tuyên truyền công tác phòng dịch Covid -19 tại các hộ gia đình.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đều đặn ngày nào cũng vậy, Tổ tự quản phòng, chống dịch Covid-19 của tổ dân phố số 7 lại “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" để nhắc nhở các công dân khai báo y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục