Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế hỗ trợ khẩu trang và quần áo chống dịch cho ngành y tế Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/6/2021 | 5:06:55 PM

YênBái - Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế tại Việt Nam (Save the Children International) đã trao tặng tận nơi 35.000 chiếc khẩu trang và 1.800 bộ quần áo chống dịch hỗ trợ ngành y tế tỉnh Yên Bái phòng, chống dịch Covid-19.

Khẩu trang và quần áo chống dịch của Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế hỗ trợ ngành y tế tỉnh Yên Bái.
Khẩu trang và quần áo chống dịch của Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế hỗ trợ ngành y tế tỉnh Yên Bái.

Khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ đang là nhu cầu cấp thiết của những người ở tuyến đầu chống dịch, những người đang ngày đêm chiến đấu chống dịch Covid-19 bất chấp những rủi ro và nguy cơ bị lây nhiễm. Khẩu trang, quần áo bảo hộ chống dịch đang trở thành những trang bị y tế thiết yếu, giúp bảo vệ cán bộ y tế tránh được nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Với mong muốn hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 11/6, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế tại Việt Nam (Save the Children International) đã gửi xe vận chuyển trao tặng tận nơi 35.000 chiếc khẩu trang và 1.800 bộ quần áo chống dịch hỗ trợ ngành y tế tỉnh Yên Bái phòng, chống dịch Covid-19.



Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế hỗ trợ khẩu trang và quần áo chống dịch cho ngành  y tế tỉnh Yên Bái.

Món quà ý nghĩa trên nhằm hỗ trợ kịp thời các y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch, thể hiện tinh thần đoàn kết chung tay cùng ngành y tế tỉnh đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. 

Bích Thúy (Trung tâm KSBT tỉnh Yên Bái)

Tags Tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế hỗ trợ khẩu trang quần áo chống dịch

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Do một số địa phương trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng nên phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 nhằm chống dịch Covid-19.

Người dân chỉ đi tiêm vaccine phòng COVID-19 tại các cơ sở, điểm tiêm chủng được Bộ Y tế cấp phép.

Gần đây, không ít người dân nhận được lời mời đăng ký tiêm vaccine phòng COVID-19 thông qua những hình thức quảng bá khác nhau, từ một số tổ chức, cá nhân tự nhận tiếp cận được nguồn vaccine phòng COVID-19 của các hãng sản xuất hoặc mua lại của một số nơi dư thừa.

Cán bộ y tế Trung tâm Y tế Văn Yên đo thân nhiệt người ra, vào bệnh viện.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Văn Yên đã chủ động, nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm giám sát và kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh. Trong đó, tầm quan trọng của việc phòng chống dịch bệnh đối với công tác dân được đặt lên hàng đầu. Cán bộ, y bác sĩ của Trung tâm vẫn đang từng ngày “gồng mình” nơi tuyến đầu chống dịch để giữ vững thành quả trong công tác phòng chống dịch Covid 19 của huyện nhà.

Số ca mắc mới trưa 11/6

Bản tin trưa 11/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 82 ca mắc COVID-19, trong đó 1 ca nhập cảnh đã cách ly ngay; 81 ghi nhận trong nước, riêng Bắc Giang 45 ca. Việt Nam hiện đã có 9.917 bệnh nhân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục