Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ủng hộ phòng, chống Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/6/2021 | 2:28:58 PM

YênBái - Chiều ngày 18/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái 100 triệu đồng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 61.025.000 đồng.

Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái trao tặng số tiền ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái trao tặng số tiền ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận. 



Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng số tiền ủng hộ 61.025.000 đồng vào quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phát biểu tại buổi nhận kinh phí ủng hộ, đồng chí Giàng A Tông - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, tinh thần, trách nhiệm, chung tay phòng, chống dịch Covid - 19 của cán bộ, người lao động các đơn vị. Đồng chí cho biết, toàn bộ số kinh phí ủng hộ này sẽ thực hiện công khai, minh bạch và chuyển kịp thời đến nơi cần tiếp nhận. 

Hồng Oanh

Các tin khác
Số ca mắc mới trưa 18/6.

Bản tin dịch COVID-19 trưa 18/6 của Bộ Y tế cho biết có 121 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh cách ly ngay; 119 ca trong nước, riêng TPHCM đã 59 ca. Việt Nam hiện có 12.424 bệnh nhân.

Người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải khai báo y tế tại Công an xã. Ảnh: Hà Tĩnh

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Yên Bái, từ 6h sáng đến 12 giờ trưa nay – 18/6, Yên Bái có 303 trường hợp (TH) đi từ các tỉnh có dịch như: Hà Nội, Phú Thọ, Hà Nam, Hải Dương.

Vắc xin COVID-19 của AstraZeneca.

Theo công bố từ Cơ quan Y tế công cộng Anh (PHE), vắc xin COVID-19 của AstraZeneca đạt hiệu quả bảo vệ cao đối với biến thể Delta (Ấn Độ). Vắc xin này cũng đạt được hiệu quả cao đối với biến thể Alpha (Anh), giúp giảm 86% số ca nhập viện và không có trường hợp tử vong được báo cáo.

Yên Bái triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 2.

Chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 lần này có quy mô lớn nhất trong lịch sử khi được triển khai ở tất cả các địa phương, với các điểm tiêm chủng lưu động cũng như tới tận các xã, phường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục