[Ảnh] “Gồng mình” chống dịch ở Khu cách ly số 7

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/7/2021 | 7:40:59 AM

YênBái - Tại khu cách ly số 7, điểm Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, hiện có 248 công dân từ Khu công nghiệp huyện Việt Yên (Bắc Giang) trở về địa phương đang được cách ly, theo dõi sức khỏe.

Các cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị bữa sáng cho công dân cách ly tại Khu cách ly tập trung số 7, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái.
Các cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị bữa sáng cho công dân cách ly tại Khu cách ly tập trung số 7, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái.

Những ngày qua, thời tiết vô cùng khắc nghiệt, nhiệt độ lên đến 39 - 40 độ C khiến công việc chống dịch của các nhân viên y tế thêm khó khăn gấp bội, nhưng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại khu cách ly số 7 vẫn luôn giữ "tinh thần thép” để hoàn thành nhiệm vụ.



Nhân viên y tế kiểm tra nhiệt độ mỗi sáng cho những người đang cách ly.



Bác sĩ Nguyễn Văn Chinh - cán bộ Tổ y tế phục vụ trong Khu cách ly số 7 tranh thủ nghỉ ngơi sau khi hoàn thành xong công việc buổi sáng.



Thời tiết nắng nóng nhưng vẫn phải mặc bộ đồ bảo hộ nhiều giờ liền nên có nhân viên đã ngất xỉu.

B.T

Tags chống dịch Khu cách ly số 7 Covid-19

Các tin khác
Ảnh minh họa

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 2/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Đo thân nhiệt và thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch luôn được các lượng chức năng thực hiện nghiêm túc. Ảnh: Hà Tĩnh

Từ 18 giờ ngày 1/7 đến 6h ngày 2/7, Yên Bái không phát sinh các trường hợp (TH) mới về từ vùng dịch và theo thông báo khẩn của các tỉnh.

Ảnh minh họa

Bản tin dịch COVID-19 sáng 2/7 của Bộ Y tế cho biết có thêm 151 ca mắc COVID-19 tại 11 địa phương, trong đó TP Hồ Chí Minh tiếp tục nhiều nhất với 118 ca. Việt Nam ghi nhận tổng cộng đến nay là 17.727 ca bệnh. Hơn 3,8 triệu liều vắc xin COVID-19 đã được tiêm chủng cho người dân.

Nhân viên y tế tiêm vaccine COVID-19 cho người dân tại New Delhi, Ấn Độ

Theo trang mạng worldometer.info, trong vòng 24 giờ qua, thế giới ghi nhận trên 404.000 ca mắc COVID-19 và trên 7.500 ca tử vong. Tổng số ca bệnh từ đầu dịch tới nay đã vượt 183 triệu ca, trong đó trên 3,97 triệu ca tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục