Yên Bái tăng cường phòng chống lây nhiễm SARS-CoV-2 cho người điều khiển, người đi trên phương tiện vận tải hàng hóa, hành khách liên tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/7/2021 | 11:11:50 AM

YênBái - Sáng 3/7, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái đã ban hành Công văn số 2109/BCĐ-VX yêu cầu tăng cường phòng chống lây nhiễm SARS-CoV-2 cho người điều khiển, người đi trên phương tiện vận tải hàng hóa, hành khách liên tỉnh. Nội dung như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa




Tags Yên Bái tăng cường phòng chống lây nhiễm SARS-CoV-2 người điều khiển phương tiện vận tải hàng hóa hành khách liên tỉnh

Các tin khác

Ngày 2-7, Học viện Quân y đã triển khai tiêm thử nghiệm đợt 2 giai đoạn 3 của vaccine Covid-19 Nano Covax tại tỉnh Hưng Yên.

Đã có 21 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu chấp nhận “hộ chiếu vắc xin”.

Chứng chỉ Covid-19, hay còn gọi là “hộ chiếu vắc xin”, đã chính thức được Liên minh châu Âu (EU) áp dụng từ ngày 1-7-2021.

Thêm một ca lây nhiễm trong cộng đồng có liên quan đến chợ Vinh

Sáng nay (3/7), Nghệ An cho biết, từ hôm qua đến nay, địa phương có thêm 6 ca dương tính nCoV, trong đó một ca phát hiện lây nhiễm trong cộng đồng.

Sáng 3/7, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tổ chức tiếp nhận 575 người lao động từ Bắc Giang trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã hoàn thành cách ly đủ 14 ngày tại các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục