Khẩn trương rà soát, nắm bắt thông tin về công dân của địa phương tại Hà Nội có nguyện vọng cấp thiết về địa phương

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/7/2021 | 12:24:06 PM

YênBái - Từ ngày 24/7/2021, toàn thành phố Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh có Công văn hỏa tốc số 2406/BCĐ-VX yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát, nắm bắt thông tin về công dân của địa phương tại Hà Nội có nguyện vọng cấp thiết về địa phương.

Người dân khai báo y tế tại chốt kiểm dịch. Ảnh: Quyết Thắng.
Người dân khai báo y tế tại chốt kiểm dịch. Ảnh: Quyết Thắng.

Từ ngày 24/7/2021, thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Dự kiến sẽ có một số công dân của tỉnh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội có nguyện vọng cấp thiết trở về địa phương trong thời gian này. Vì vậy, để thuận lợi trong công tác quản lý, giám sát và thực hiện các biện pháp chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh có Công văn hỏa tốc số 2406/BCĐ-VX yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát, nắm bắt thông tin về công dân của địa phương tại Hà Nội có nguyện vọng cấp thiết về địa phương. Nội dung như sau:


Tags Covid-19 nắm bắt thông tin về công dân Hà Nội nguyện vọng cấp thiết

Các tin khác
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn điện đàm với Bộ trưởng châu Âu và Ngoại giao Pháp Jean Yves Le Drian. Ảnh: TTXVN

Ngày 23-7, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Bộ trưởng châu Âu và Ngoại giao Pháp Jean-Yves Le Drian.

Ảnh Minh họa.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ ngày 24/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính họp trực tuyến về sản xuất vắc xin phòng Covid-19 ở trong nước

Thủ tướng nhấn mạnh, nghiên cứu sản xuất vắc xin trong nước là một trong 3 nội dung chính của “chiến lược vắc xin”.

Nhân viên y tế quận Hoàn Kiếm lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho các trường hợp có nguy cơ cao. (Ảnh: TTXVN)

Từ 6 giờ ngày 24/7, thành phố Hà Nội sẽ chính thức áp dụng Chỉ thị 17--UBND theo tinh thần của Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục