Yên Bái: “Lũy thép” chắn dịch từ cơ sở

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/8/2021 | 4:58:03 PM

YênBái - Đến thời điểm này, Yên Bái là một trong rất ít tỉnh, thành chưa có ca mắc COVID – 19 trong cộng đồng. Kết quả tạo nên nhờ những "lũy thép" chắn dịch từ cơ sở. Cùng với các chốt kiểm dịch, đó chính là các tổ COVID – 19 cộng đồng.

Thu Trang - Mạnh Cường - Thu Hằng

Tags COVID - 19 Yên Bái Tổ tự quản

Các tin khác
Bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Chỉ trong 2 ngày, huyện Lương Tài đã xuất hiện 32 ca dương tính với Covid-19, tỉnh Bắc Ninh nâng mức cảnh báo về công tác phòng, chống dịch.

Ngày 17-8, Bộ Y tế đã ban hành Công văn số 6719/BYT/DP gửi Sở Y tế tỉnh Bình Dương về việc xin chủ trương cho trẻ từ 12-18 tuổi được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Nhiều điểm tiêm chủng đã bắt đầu ứng dụng nền tảng Quản lý tiêm chủng Covid-19 Quốc gia.

Tại các điểm tiêm ứng dụng nền tảng Quản lý tiêm chủng Covid-19 Quốc gia, người dân sẽ mất chưa đến 5 giây để xác nhận thông tin. Chỉ 30 - 60 phút sau tiêm, người dân có thể nhận chứng nhận điện tử đã tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Lực lượng Công an huyện Cư M’gar thu hoạch su su từ vườn nhà ông Hạ

Sau lời kêu gọi của chính quyền huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), nhiều hộ nông dân đã hỗ trợ cả vườn nông sản cho lực lượng phòng chống dịch của địa phương. Các chiến sĩ công an ngoài việc ngày đêm đi vận động, họ còn hăng hái trèo cây thu hoạch, quên cả mệt mỏi trước tấm lòng của bà con.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục