[Inforgraphic] Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái hướng dẫn cài đặt và sử dụng một số phần mềm ứng dụng trong phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/8/2021 | 5:52:35 PM

YênBái - Đó là các hướng dụng cài đặt ứng dụng BLUZONE, khai báo y tế bằng mã QR-CODE trên ứng dụng VIETNAM HEALTH DECLARATION, Sổ sức khỏe điện tử, Bản đồ dịch tễ và COVID-19 tỉnh Yên Bái. Chi tiết như sau:



Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Yên Bái

Tags Inforgraphic Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm ứng dụng chống dịch COVID-19

Các tin khác
Vaccine Sputnik V của Nga.

Theo một nghiên cứu, sau khi tiêm vaccine Sputnik V, các kháng thể trải qua một quá trình phát triển theo thời gian, giúp cải thiện khả năng ngăn chặn virus và ngăn ngừa lây nhiễm SARS-CoV-2.

Trường hợp gia đình trẻ em không thể đi cùng, ở cùng để chăm sóc trẻ thì chính quyền địa phương bố trí người chăm sóc cho trẻ.

Bộ Y tế đã ban hành văn bản hướng dẫn một số nội dung về cách ly phòng, chống dịch COVID-19 đối với trẻ em.

Hãng dược phẩm Moderna của Mỹ đã hoàn tất các thủ tục đề nghị Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ cấp phép sử dụng chính thức đối với vaccine của hãng.

Bên cạnh việc xử lý chất thải, Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc chuyển giao chất thải, đặc biệt là chất thải có nguy cơ chứa SARS-CoV-2, vỏ lọ vắc xin Covid-19, khẩu trang y tế, các phương tiện phòng hộ cá nhân đã qua sử dụng thải bỏ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục