Trưa 28/8: Yên Bái có 15 người về từ Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/8/2021 | 12:02:24 PM

YênBái - Theo báo cáo nhanh từ Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh, từ 6 giờ sáng đến 12h trưa nay-28/8, Yên Bái ghi nhận 15 trường hợp mới về từ Hà Nội, tất cả đều thực hiện cách ly tập trung.

Các lực lượng chức năng đo thân nhiệt cho người dân
Các lực lượng chức năng đo thân nhiệt cho người dân

Cũng trong 6 giờ qua, các chốt kiểm dịch đã thực hiện 217 mẫu xét nghiệm giám sát cộng đồng. Lũy kế: 55.844 mẫu.

Không có người về đi từ các tỉnh phía Nam đang giãn cách theo Chỉ thị 16 và các tỉnh khác đang có dịch theo phân vùng nguy cơ.

Đến nay, Yên Bái chưa ghi nhận ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Hà Tĩnh

Các tin khác
Ảnh minh họa:

IMF, WB, WTO, WHO kêu gọi gỡ bỏ hạn chế và rào cản xuất khẩu vaccine ngừa Covid-19, coi đây là một loại hàng hóa đặc biệt, có tính cấp thiết toàn cầu.

Ông T.M.T. (cán bộ trật tự đô thị phường 2, quận 6) -

Ngày 27-8, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên có công văn hỏa tốc gửi các đơn vị trực thuộc Bộ Y tế và sở y tế các tỉnh, TP trực thuộc trung ương về việc thực hiện nghiêm công tác tiêm chủng vắc xin COVID-19.

Theo quyết định của Bộ Y tế, những đơn vị được nhận thuốc, gồm 12 bệnh viện (trong đó có các trung tâm hồi sức tích cực Covid-19) và 21 Sở y tế các tỉnh, thành phố như: TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long...

Khu vực xung quanh chợ Ngọc Hà được rào bằng chốt cứng chiều tối 27/8.

Sở Y tế Hà Nội sáng 28/8 cho biết, một người bán hàng ở chợ Ngọc Hà và một bảo vệ ở Công ty Pharmacity sốt, mệt, đi xét nghiệm bất ngờ phát hiện dương tính SARS-CoV-2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục