Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 của các tỉnh Hà Nam, Phú Yên, Bình Thuận, thành phố Phú Quốc (Kiên Giang)

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/9/2021 | 3:28:37 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Hà Nam, Phú Yên, Bình Thuận, thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 1891 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Yên Bái rà soát khẩn trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 Hà Nam Phú Yên Bình Thuận thành phố Phú Quốc (Kiên Giang)

Các tin khác
Tổng thống Biden tiêm vắc-xin ngừa COVID-19.

Tổng thống Mỹ Joe Biden cam kết sẽ mua thêm 500 triệu liều vắc-xin COVID-19 để tặng cho các quốc gia khác, trong bối cảnh Washington đang chịu áp lực ngày càng lớn về việc chia sẻ nguồn cung vắc-xin với thế giới.

Người hết hạn cách ly tại Đại học FPT Hòa Lạc được về nhà.

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nam sáng 23/9 ghi nhận 14 ca dương tính nCoV, là học sinh và công nhân công ty xi măng Bút Sơn; Hà Nội thêm 5 ca.

Toàn bộ hành khách là các công dân Việt Nam tại châu Âu đạt đủ điều kiện về nước theo diện có

Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) vừa đón chuyến bay đưa khách có "hộ chiếu vắc xin" từ Pháp về Việt Nam. Đây cũng là chuyến bay cuối cùng trong đợt triển khai thí điểm đón khách theo diện này.

Maria Van Kerkhove - Trưởng nhóm kỹ thuật thuộc bộ phận dịch bệnh khẩn cấp của WHO

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã loại 3 biến thể của virus SARS-CoV-2 gồm Eta, Iota và Kappa khỏi danh sách "biến thể cần quan tâm".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục