THÔNG BÁO KHẨN: Rà soát khẩn các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 của tỉnh Phú Yên và thành phố Vinh (Nghệ An)

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/9/2021 | 2:14:33 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Vinh (Nghệ An), tỉnh Phú Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 1924 yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Nội dung cụ thể như sau:

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ khai báo y tế của người ở địa phương khác về Yên Bái. (Ảnh: Thanh Miền)
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ khai báo y tế của người ở địa phương khác về Yên Bái. (Ảnh: Thanh Miền)

Tags bệnh nhân COVID-19 rà soát khẩn

Các tin khác

Trưa 27-9, hơn 1,3 triệu liều vắc xin AstraZeneca Việt Nam mua thông qua VNVC đã được bàn giao cho Bộ Y tế, kịp thời tăng cường cho Bộ Y tế và các địa phương chống dịch.

Các homestay đã sẵn sàng để đón tiếp khách.

Để thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa kiểm soát dịch bệnh Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, huyện Mù Cang Chải đã xây dựng phương án cho các hoạt động du lịch trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Lấy mẫu xét nghiệm trong đêm ở TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Trong 2 ngày 25-26/9, tại tỉnh Hà Nam ghi nhận 115 ca mắc Covid-19. Tính từ 19/9 đến nay, tỉnh này đã ghi nhận gần 200 ca bệnh.

Chứng nhận đã tiêm 2 mũi vắc xin của một người dân ở TP.HCM

Thủ tướng giao Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp các bộ, ngành liên quan khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng của các nước ASEAN, EU, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... để công nhận lẫn nhau về "hộ chiếu vắc xin". Đón khách có 'hộ chiếu vắc xin' đến Phú Quốc, doanh nghiệp du lịch phải đáp ứng gì?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục