Yên Bái: Rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Nghệ An, Bình Thuận

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/10/2021 | 7:51:17 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Nghệ An và Bình Thuận, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa Thông báo khẩn số 2119 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành у thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Người dân khai báo y tế tại Chốt kiểm dịch y tế số 11, thuộc thôn Ngòi Sen, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái.
Người dân khai báo y tế tại Chốt kiểm dịch y tế số 11, thuộc thôn Ngòi Sen, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái.



Tags Yên Bái rà soát khẩn trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 Nghệ An Bình Thuận

Các tin khác
Biểu đồ số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam tính đến tối ngày 18/10

Bản tin dịch COVID-19 ngày 18/10 của Bộ Y tế cho biết có 3.168 ca mắc COVID-19 tại 45 tỉnh, thành phố, trong đó TP HCM là 968 ca, Sóc Trăng 174 ca. Trong ngày có 1.136 bệnh nhân khỏi; 75 ca tử vong.

Kiểm soát chặt chẽ các trường hợp về từ vùng có dịch ở các địa phương giáp danh với tỉnh Yên Bái, nhất là các trường hợp về từ tỉnh Phú Thọ

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại một số địa phương giáp ranh với tỉnh Yên Bái, đặc biệt tại tỉnh Phú Thọ, huyện Văn Yên đã chỉ đạo tăng cường kiểm tra, kiểm soát người về/đến từ vùng có dịch tại các địa bàn này.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại các tỉnh giáp ranh, đặc biệt là Phú Thọ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo nâng cấp độ chống dịch, siết chặt cửa ngõ vùng giáp ranh là thành phố Yên Bái, các huyện Trấn Yên, Yên Bình, đặc biệt kiểm soát chặt chẽ người vào địa bàn tại các chốt kiểm dịch.

Phát hiện của các nhà khoa học CHUV và EPFL được xuất bản trên tạp chí uy tín Cell Reports.

Các nhà khoa học ở Thuỵ Sĩ đã phát hiện ra một kháng thể đơn dòng có hiệu quả trong việc vô hiệu hóa tất cả biến thể của virus SARS-CoV-2, bao gồm Delta.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục