[Infographics] Các biểu hiện hậu COVID-19

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/3/2022 | 2:51:51 PM

Triệu chứng COVID-19 kéo dài và hậu COVID-19 được biểu hiện ở trạng thái mệt mỏi kéo dài, hụt hơi, ho khan, các triệu chứng về tim mạch và thần kinh, có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.



(Theo TPO)

Các tin khác

Theo các chuyên gia, kết quả test nhanh chỉ để xác định có nhiễm bệnh hay không, không thể phán đoán diễn biến bệnh dựa qua mức độ đậm nhạt.

Từ 18/3, du khách khi đến Anh sẽ không phải điền thông tin cá nhân nhằm truy vết cũng như định vị cá nhân.

Bộ trưởng Giao thông Anh Grant Shapps cho biết, từ ngày 18/3 tới, Anh sẽ không còn yêu cầu du khách phải điền thông tin cá nhân khi đến Anh nhằm truy vết cũng như định vị cá nhân. Như vậy, Anh sẽ bỏ đi biện pháp cuối cùng trong việc phòng chống dịch Covid-19 từng được áp dụng tại nước này.

Tỷ lệ tiêm vaccine ở Yên Bái đạt cao.

Đến nay, Yên Bái ghi nhận hơn 52.000 người dương tính với SARS-CoV-2. Đặc biệt thời gian gần đây mỗi ngày ghi nhận hơn 2.000 ca mới. Trước tình trạng số F0 tăng nhanh, Yên Bái đã triển khai nhiều giải pháp linh hoạt hơn, vừa kiểm soát nguồn lây vừa tích cực điều trị các ca bệnh.

Tâm lý chủ quan sau khi khỏi COVID-19 sẽ khiến nhiều người tái nhiễm.

Những người mắc COVID-19 đã khỏi bệnh cần nêu cao ý thức phòng, chống dịch; không được chủ quan, lơ là. Vì âm tính không có nghĩa là cơ thể sẽ được miễn dịch suốt đời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục