iPhone 6 sẽ dùng màn hình 4,8 inch

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/10/2013 | 2:11:41 PM

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities, Apple đã lên kế hoạch sử dụng kích thước 4,8 inch trên mẫu smartphone iPhone 6 được ra mắt vào năm 2014.

PhoneArena hôm 7.10 dẫn lại phân tích của Ming-Chi Kuo cho biết, hiện kích thước màn hình lớn nhất trên iPhone là 4 inch, trong khi đối thủ Samsung cùng nhiều hãng khác có điện thoại với màn hình lớn hơn. Gần nhất, Samsung trình làng mẫu Galaxy Note 3 với màn hình 5,7 inch được xem là điện thoại lai máy tính bảng (phablet).

Thông tin Ming-Chi Kuo đưa ra cũng trùng khớp với nguồn tin trước đây của The Wall Street Journal, khi cho rằng trong năm 2014 mẫu iPhone 6 của Apple sẽ sử dụng màn hình 4,8 inch.

Được biết, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo là người rất nổi tiếng trong giới công nghệ, khi các sản phẩm trong thời gian vừa qua của Apple đều được ông tiên đoán chính xác.

Cụ thể, những thông tin liên quan đến iPhone 5C, iPhone 5S với cấu hình ra sao, có bao nhiêu màu sắc, có công nghệ Touch ID, khi nào bán ra thị trường đều được Ming-Chi Kuo công bố từ rất sớm.

(Theo TNO)

Các tin khác

Ngày 7-10, Microsoft đã giới thiệu làn sóng các sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp mới nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội đám mây và khắc phục các thách thức hàng đầu về CNTT hiện nay. Bổ trợ cho Office 365 và các dịch vụ khác, những giải pháp mới triển khai trên nền chiến lược điện toán đám mây doanh nghiệp của Microsoft.

Thế hệ iPhone mới nhất của Apple đã vượt qua Galaxy S4 do Samsung sản xuất để trở thành smartphone bán chạy nhất tại Mỹ.

Các kỹ sư của Make In Space đang thử nghiệm thiết bị này.

Các nhà khoa học thuộc cơ quan NASA đang chuẩn bị đưa một chiếc máy in 3D vào vũ trụ trong năm tới để giúp đỡ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế.

Hóa thạch có hình dáng giống bông hoa ở kỷ Triat.

Hóa thạch được phát hiện ở Thụy Sĩ gần đây cho thấy tổ tiên loài thực vật có hoa xuất hiện từ 240 triệu năm trước trong kỷ Trias sớm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục