Xuất hiện trang web giả mạo phục vụ kỳ thi THPT quốc gia

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/7/2016 | 2:35:30 PM

Những trang web này có giao diện gần giống với trang chính thức của Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) nhưng người truy cập có thể bị mất tài khoản, phát tán virus vào máy...

Trang chính thức của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn
Trang chính thức của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Cục Công nghệ Thông tin Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) vừa có thông báo cho biết hiện nay trên Internet đang xuất hiện một số trang thông tin giả mạo về website phục vụ kỳ thi trung học phổ thông quốc gia (ví dụ: http://thithptquocgia2016.com).

Những trang web này có giao diện gần giống hệt website chính thức của Bộ. 

Bộ Đề nghị thí sinh lưu ý và không đăng nhập vào những website giả mạo này, điều đó sẽ gặp nguy cơ mất tài khoản truy cập, hoặc bị phát tán virus máy tính.

Để tránh nhầm lẫn khi thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến, đề nghị thí sinh truy cập trực tiếp vào địa chỉ trang thông tin điện tử đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ trực tuyến năm 2016 chính thức sau đây: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

(Theo TTO)

Các tin khác

Tối 13-7, Công ty cổ phần công nghệ Plasma Việt Nam đã tổ chức ra mắt thiết bị Plasma MED - máy phát tia Plasma lạnh dùng trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam.

Bà Gavriella Schuster, Phó Chủ tịch Microsoft tại hội nghị đối tác toàn cầu (WPC) 2016.

Trong ngày thứ 2 của hội nghị Đối tác toàn cầu của Microsoft đang diễn ra tại Toronto, Canada, Microsoft đã chia sẻ về những phát minh mới mà các đối tác của tập đoàn có thể tận dụng ngay.

Lễ khai mạc Telefilm 2016.

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình - Telefilm 2016, do Đài Truyền hình Việt Nam chủ trì tổ chức khai mạc sáng 13/7 tại Hà Nội.

Ảnh minh họa.

Hôm nay (12/7), tuyến cáp quang biển Liên Á kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế bắt đầu được sửa chữa, sau khi bị đứt hôm 27/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục