Samsung công bố ứng dụng chính thức của Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/1/2018 | 2:18:24 PM

Là một trong những đối tác lâu đời của Olympic, Samsung vừa qua đã cùng với Ủy ban Olympic Quốc tế và Ủy ban Tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic 2018 phát triển một ứng dụng phục vụ cho sự kiện nổi bật nhất năm 2018 này.

Ứng dụng này hiện đã có sẵn và hoàn toàn miễn phí trên App Galaxy, CH Play, iOS App Store và cung cấp tất cả thông tin về lịch trình các môn thi đấu, địa điểm thi đấu,các sự kiện văn hóa bên lề Thế vận hội, hệ thống giao thông công cộng và nhiều thứ khác liên quan đến Olympic.

Khi Thế vận hội mùa đông bắt đầu, ứng dụng sẽ cập nhật thêm thông tin về thứ hạng các nước tham gia, bảng xếp hạng huy chương và thông tin vận động viên... Người dùng cũng có thể thiết lập cài đặt thông báo cho các tin tức mới nhất được cập nhật về các nước tham gia, vận động viên hoặc các môn thi đấu mà họ quan tâm.

Ứng dụng hiện có sẵn 5 ngôn ngữ: tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Pháp. Người dùng có thể chọn ngôn ngữ họ muốn sau khi kích hoạt ứng dụng.
 
(Theo Sở hữu trí tuệ)

Các tin khác

YBĐT - Năm 2017, ngành khoa học và công nghệ tỉnh đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch đề ra. Để đạt được kết quả như vậy, Sở Khoa học và Công nghệ Yên Bái đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trên tất cả các lĩnh vực quản lý của ngành. 

Bắt đầu từ tuần này, mạng xã hội Facebook sẽ tạo thêm chức năng giúp người dùng chấm điểm độ tin cậy của các nguồn thông tin xuất hiện trên tài khoản của mình. 

Chỉ cần lấy máu một lần duy nhất, các bác sĩ có thể tầm soát cùng lúc 8 loại ung thư cho bệnh nhân.

Chỉ cần một lần lấy máu, các bác sĩ đã có đủ dữ kiện để chẩn đoán cùng lúc các bệnh ung thư gan, dạ dày, tụy, thực quản, đại tràng, phổi, vú, buồng trứng.

Ngày 19-1, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức lễ trao giải giải thưởng khoa học mang tên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU Prize) lần đầu tiên năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục