Thực hiện chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số từ 15/9

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/5/2018 | 2:11:11 PM

YênBái - Việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số thành 10 số sẽ được các nhà mạng thực hiện từ 15/9/2018.

Thực hiện chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số từ 15/9.
Thực hiện chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số từ 15/9.

Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), các đầu số đã được phân chia cho nhà mạng, trong đó VinaPhone nhận được đầu số đẹp nhất là 08x, MobiFone có đầu số 03x và Viettel sử dụng đầu số 07x. Thông tin chi tiết sẽ được Cục công bố rõ ràng vào tuần tới.

Hiện Viettel đang là nhà mạng có số thuê bao 11 số lớn nhất và sử dụng tới 7 dải số (tương đương khoảng 70 triệu thuê bao đầu 11 số). VinaPhone và MobiFone đang sử dụng mỗi mạng là 5 dải số (tương đương khoảng 50 triệu thuê bao).

Theo quy định, khi đổi số thuê bao, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải thông báo trước 60 ngày đến các thuê bao trên phương tiện thông tin đại chúng; cho phép gọi đồng thời cách cũ và cách mới trong vòng 60 ngày. Trong quá trình chuyển đổi các nhà mạng phải đảm bảo không ảnh hưởng đến thông tin liên lạc của khách hàng.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật mới trong sản xuất nông, lâm nghiệp góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm.

YBĐT - Kết quả công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ KH&CN năm 2017 của Sở KH&CN cho thấy, Sở ưu tiên dành 50% tổng kinh phí công tác nghiên cứu, triển khai các nhiệm vụ KH&CN của năm cho nghiên cứu, triển khai ứng dụng tiến bộ khoa học trong lĩnh vực sản xuất nông, lâm nghiệp.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các nhà khoa học đạt Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2018.

Ba nhà khoa học vinh dự nhận Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2018, đều còn trẻ cả về tuổi đời lẫn thời gian nghiên cứu nhưng đã có những công bố khoa học trên các tạp chí uy tín hàng đầu quốc tế.

Các bác sĩ đang tiến hành ghép tim. Ảnh: Bệnh viện Trung ương Huế cung cấp

Sáng 18-5, tại Bệnh viện Trung ương Huế, sau 2 ngày được ghép tim mới từ một người hiến tạng ở Hà Nội, nam bệnh nhân 53 tuổi ( ở Thừa Thiên - Huế) bị suy tim độ 4 đã có thể ăn uống nhẹ và nói chuyện bình thường.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

YBĐT - Ngày 17/5, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục