Cảm ơn những gì tôi có

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/5/2013 | 8:37:37 AM

Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra con, vất vả nuôi con khôn lớn. Luôn vực con dậy mỗi khi con vấp ngã và cùng con nhân lên những niềm vui.

Cảm ơn ông - niềm tự hào của cháu, người mà cháu luôn coi là tấm gương sáng để noi theo.

Cảm ơn các cô đã cho em biết rằng trong xã hội rộng lớn này em cũng là một mảnh ghép có ích.

Cảm ơn nhé “lũ bạn mục đồng” đã cho tớ cả một tuổi thơ đáng nhớ. Mỗi khi nhớ lại ngày ấy tớ thấy cuộc sống của mình thú vị lắm lắm. Các cậu là một phần của cuộc đời tớ rồi đấy cho dù giờ chúng ta đã xa nhau.

Cảm ơn những “chiến hữu” của tớ, những người đã luôn “kề vai sát cánh” với tớ trong những chuyện vui, chuyện buồn của tuổi học trò, đã vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống cùng với tớ. Nhiều lúc tớ thấy xúc động đến phát khóc vì các cậu đấy!

Cảm ơn những chướng ngại vật mà tôi gặp trên con đường của mình. Những “anti-friends” đã giúp tôi kiên cường và can đảm hơn nhiều trong mọi hoạt động của đời sống, cho tôi những bài học và những kinh nghiệm quý báu. Tôi thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều, có mục tiêu và ý chí để đạt được mục tiêu. Tôi muốn cảm ơn tất cả những gì mà tôi đã có.
Cảm ơn cuộc đời!

Đặng Thị Tình (Lớp 12C, Trường PTDTNT - THPT Miền Tây, thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Cùng đọc báo. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Hạ sang… là khi nắng rơi ồ ạt một sắc vàng rực rỡ nhuốm cả khoảng không vô định. Nắng bồng bềnh lướt nhẹ trên làn mây dịu dàng bắt đầu một ngày mới rực sáng - sáng lên bầu trời và sáng cả bầu trời ước mơ trong lòng tôi.

Đôi khi lòng tốt, sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm bị đem ra đong đếm, bị lợi dụng, hoài nghi… khiến con người ta cảm thấy mệt mỏi và không muốn cố gắng nữa. Lòng tốt là gì khi có người chẳng cần nó bởi cái họ cần là vật chất.

Ngày con mới chào đời, lời nói đầu tiên của con là tiếng khóc nhưng nó khiến mẹ vui mừng biết bao. Ngắm nhìn con mà lòng mẹ như mở rộng ra, tay mẹ nâng niu ôm nhẹ hình hài nhỏ bé. Miệng mẹ hé nở nụ cười như một sự toại nguyện. Bố đứng bên cạnh nhìn hai mẹ con mình, lòng bố vui sướng khôn xiết…

Nhóm học tập của chúng tôi có 4 người. Đứa nào cũng giỏi Toán và tiếng Anh nhưng chỉ có môn Văn là đứa nào cũng bó tay chịu trận. Ai có số điểm môn Văn cao nhất cũng chỉ được có 7,5 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục