Lục Yên: Phạt thêm 4 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 2/5/2021 | 3:21:04 PM

YênBái - Ngày 2/5, UBND xã Khánh Hoà, huyện Lục Yên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 4 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền 7 triệu đồng.

Lực lượng chức năng thị trấn Yên Thế xử phạt hành chính các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Lực lượng chức năng thị trấn Yên Thế xử phạt hành chính các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Ngày 2/5, UBND xã Khánh Hoà, huyện Lục Yên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính hành vi "không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế” (không đeo khẩu trang nơi công cộng) với số tiền phạt 7 triệu đồng đối với 04 trường hợp: Bàn Văn Quang, thôn 13; Hoàng Văn Tuấn thôn 7, xã Động Quan; Bùi Thanh Ba, thôn Tát Diêu, xã Khánh Hòa, Lục Yên và Triệu Công Hiệu, thôn Núi Nì, xã Mông Sơn (Yên Bình).

Thời gian tới, lực lượng chức năng trên địa bàn huyện tiếp tục tăng cường phát hiện, tham mưu xử phạt hành chính trong phòng chống dịch COVID 19.   

Được biết, trước đó  các lực lượng chức năng của thị trấn Lục Yên đã xử phạt 3 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền xử phạt 4 triệu đồng
Khắc Điệp

Tags Khánh Hòa Lục Yên xử phạt không đeo khẩu trang

Các tin khác
Học sinh học trực tuyến phòng COVID-19.

Để phòng dịch COVID-19, một số trường đại học đã thông báo tới sinh viên, giảng viên về việc chuyển sang dạy và học trực tuyến từ sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Ảnh minh họa

Một trong những chính sách giáo dục mới có hiệu lực trong tháng 5 này là quy định về giảng dạy online; ngoài ra nhiều chính sách khác có hiệu lực từ ngày 22/5.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều trường đại học chuyển sang dạy trực tuyến ngay đầu tháng 5

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đã có hai trường đại học tại Hà Nội đã quyết định cho sinh viên học trực tuyến từ ngày 4/5.

Để học sinh, sinh viên có những trải nghiệm thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân, thúc đẩy quá trình thay đổi bản thân, bắt đầu từ việc thay đổi tư duy và nâng cao kỹ năng, thời gian qua, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái đã có nhiều hoạt động thiết thực, trong đó có hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp sáng tạo. Qua hoạt động này, nhiều học sinh, sinh viên của nhà trường đã có những ý tưởng, dự án mang tính đột phá và có sự tác động đến cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục