Yên Bái lần đầu tiên tổ chức thi IELTS

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/7/2021 | 2:15:32 PM

YênBái - Ngày 1/7, Hội đồng Anh phối hợp với Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái tổ chức thi IELTS. Đây là lần đầu tiên, Yên Bái tổ chức thi IELTS.

Các thí sinh trao đổi bài trước khi vào phòng thi
Các thí sinh trao đổi bài trước khi vào phòng thi

Tham dự kỳ thi có 50 học sinh trên địa bàn thành phố Yên Bái. Các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi: nghe, đọc, viết, nói tại địa điểm thi Trường THPT Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái. Các giám thị coi thi đều của Hội đồng Anh.

Được biết, hiện nay hầu hết các trường đại học xét tuyển đầu vào bằng chứng chỉ chuẩn quốc tế IELTS. Vì vậy, mong muốn có được chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS là nhu cầu tất yếu của học sinh để có thể xét tuyển các trường đại học trong và ngoài nước. 
 
Việc tổ chức kỳ thi chứng chỉ quốc tế IELTS trên địa bàn tỉnh Yên Bái nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của học sinh và phụ huynh với mong muốn được tham dự kỳ thi IELTS quốc tế thuận tiện ngay tại địa phương sinh sống.

Kỳ thi diễn ra từ ngày 1-3/7/2021.
Thanh Ba 

Tags Yên Bái giáo dục học sinh thi IELTS Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành

Các tin khác
Lãnh đạo thành phố Yên Bái trao 1.000 khẩu trang cho điểm thi Trường THPT Nguyễn Huệ.

Thành phố Yên Bái đã hỗ trợ 5.000 khẩu trang, 50 chai dung dịch sát khuẩn cho cả 5 điểm thi.

Các bé được chăm sóc chu đáo tại Trường Mầm non Minh An.

Cô giáo Đinh Thị Anh chia sẻ: "Tôi công tác tại Trường Tiểu học Đồng Khê đến nay đã 26 năm. Chưa bao giờ tôi thấy nhà trường có cơ sở vật chất tốt như hiện nay”. Thời gian qua, huyện Văn Chấn đã dành nhiều nguồn lực xây dựng trường chuẩn quốc gia, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 - 8/7. Toàn tỉnh Yên Bái sẽ có trên 8.100 thí sinh dự thi.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành là nơi sẽ tổ chức thi IELTS cho học sinh.

UBND tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 2019/UBND-NV ngày 26/6/2021 về việc tổ chức thi IELTS cho học sinh tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục