Những lưu ý với học sinh, sinh viên khi trở lại trường học sau Tết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/2/2022 | 8:33:05 AM

Học sinh tại trường tiểu học và trung học cơ sở (THCS) cần đeo khẩu trang khi đến trường, trong lớp học (khuyến khích), khi ra về, khi cần thiết thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay, không dùng chung đồ dùng cá nhân...


(Theo SKĐS)

Các tin khác
Vợ chồng thầy giáo Hoàng Anh Vượng nhận Triệu Thị Trang làm con và đón về nuôi dạy, chăm sóc.

Họ là những thầy giáo, cô giáo công tác tại các vùng khó khăn của tỉnh, điều kiện kinh tế tuy còn thiếu thốn, song trước những hoàn cảnh đặc biệt của học sinh, các thầy cô đã nhận đỡ đầu, chia sẻ, giúp đỡ về vật chất, tinh thần cho các em tới trường, thậm chí là đón các em về ở cùng. Xin được gọi họ là người “gieo mầm” hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Ngay sau Tết, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ kiểm tra tình hình chuẩn bị, tổ chức cho học sinh sinh viên quay trở lại trường học tại một số nơi.

Tiến sĩ Trần Lê Hữu Nghĩa.

Nghiên cứu, lao động sáng tạo hăng say, họ đã khẳng định trí tuệ của mình đồng thời làm đẹp thêm hình ảnh người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 25/KH-UBND về tổ chức lựa chọn sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn năm học 2022 - 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục