Chuẩn bị kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/10/2022 | 7:34:12 PM

Vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có Công văn số 61 về việc đề nghị hỗ trợ truyền thông nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Viện Báo chí.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Lễ kỷ niệm dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 29/10. Trong khuôn khổ sự kiện, Viện Báo chí sẽ tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng như: triển lãm sách và sản phẩm báo chí - truyền thông; hội thảo "Viện Báo chí: Truyền thống 60 năm đào tạo, nghiên cứu - vấn đề đặt ra và giải pháp phát triển”; trao giải báo chí truyền thông Thắp sáng; chương trình chào tân sinh viên Fire up 2022...

Đây là dịp đặc biệt để các học viên, sinh viên, các thế hệ gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như ôn lại những thành tựu vẻ vang, thành tích đáng tự hào của Viện Báo chí trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển.

Hoài Linh

Các tin khác
(Ảnh minh hoạ)

Trong dự thảo mới công bố để lấy ý kiến đóng góp về quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra quy định không tổ chức lớp không chuyên trong trường chuyên.

Các bé Trường Mầm non Sunrise trong giờ hoạt động vui chơi.

Được xác định là năm trọng tâm của đổi mới giáo dục, ngay từ đầu năm học 2022 - 2023, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã tích cực triển khai bám sát chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)".

CLB Lịch sử Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành học Lịch sử qua mô hình STEM

Từ năm học 2022 - 2023, Lịch sử đã trở thành môn học bắt buộc ở bậc THPT với nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp giảng dạy. Điều này đòi hỏi giáo viên môn sử ở Yên Bái phải tư duy, sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong bài giảng, tổ chức các hoạt động ngoại khóa...

Đồng chí Hà Lan Hương - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Trạm Tấu trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và THCS thị trấn Trạm Tấu nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Điểm nhấn trong các hoạt động của Hội Khuyến học huyện Trạm Tấu những năm qua là phong trào xây dựng gia đình, dòng họ, cộng đồng, cơ quan, doanh nghiệp học tập đã được triển khai sâu rộng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục